Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Napoli nhận được đề nghị 65 triệu euro cho Victor Osimhen

Thứ Hai 26/08/2024 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli đã nhận được lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 65 triệu euro cho mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea và Arsenal là Victor Osimhen từ Al Ahli.

Napoli đã chuẩn bị để ngôi sao sáng nhất của mình ra đi trước khi kỳ chuyển nhượng đóng lại sau khi đồng ý ký hợp đồng với Romelu Lukaku, cầu thủ không mấy phù hợp với Chelsea, người đã trải qua hai mùa giải gần đây theo dạng cho mượn tại Serie A với Inter và Roma.

Stamford Bridge từ lâu đã được coi là điểm đến tiếp theo có nhiều khả năng nhất của cầu thủ người Nigeria này, nhưng Arsenal cũng được cho là có mối quan tâm lâu dài đối với cầu thủ 25 tuổi. Chelsea ghi được 6 bàn thắng trước Wolves trong một trận đấu mà Noni Madueke lập hat-trick và Nicolas Jackson ghi bàn.

Bất chấp chiến thắng này, Chelsea vẫn muốn tăng cường sức mạnh cho hàng tiền công trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng, ngoài Victor Osimhen thì Jadon Sancho của MU cũng nằm trong tầm ngắm của họ. Trong khi đó, Arsenal cũng đang tìm kiếm các phương án tấn công để củng cố đội hình sau sự ra đi của Emile Smith Rowe.

Napoli nhan duoc de nghi 65 trieu euro cho Victor Osimhen
Napoli nhận được đề nghị 65 triệu euro cho Victor Osimhen

Những cầu thủ như Eddie Nketiah, Reiss Nelson và Fabio Vieira cũng có khả năng phải rời đi trong tuần tới, trong khi Gabriel Jesus bị chấn thương háng khiến anh không thể tham gia chiến thắng 2-0 trước Aston Villa.

Tuy nhiên, Chelsea và Arsenal có đối thủ lớn trong thương vụ Victor Osimhen. Napoli đã nhận được lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 65 triệu euro cho chân sút sinh năm 1998. Theo Fabrizio Romano, số tiền đó chưa đáp ứng mong muốn của Napoli, đội muốn ít nhất 100 triệu euro cho ngôi sao của mình. 

Cũng theo chuyên gia người Italia, bất chấp sự giàu có về tài chính được cung cấp tại Saudi Pro League, Osimhen cũng không ưu tiên rời châu Âu ở giai đoạn này trong sự nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X