Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Napoli muốn thanh lý giúp Man City "kẻ ăn hại" Demichelis

Thứ Năm 03/04/2014 02:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) Napoli vừa ngỏ ý muốn thanh lý giùm Man City kẻ ăn hại Martin Demichelis. Tờ Tuttosport khẳng định thông tin này. 

Demichelis vẫn còn hợp đồng với Man City đến hè năm sau. Tuy nhiên anh khó trụ lại được sau mùa hè này. Bởi Man City muốn mua thêm ít nhất 2 trung vệ mới. Và nếu thành công, họ sẽ thanh lý Joleon Lescott cũng như Demichelis. Cả hai trung vệ này đều đã qua tuổi 30 và đều chơi tệ ở mùa giải qua. Lescott thường xuyên mắc lỗi trong khi Demichelis đã 2 lần gián tiếp loại đội nhà ra khỏi Champions League và FA Cup sau những sai lầm chết người.

Demichelis phạm sai lầm và khiến Man City trả giá quá đắt nhưng cũng không nên đổ hết lỗi lên đầu anh
Demichelis đã hơn 1 lần mắc lỗi nghiêm trọng ở mùa này


Về phần Demichelis, anh đang được Napoli theo đuổi. Đội bóng Italia hy vọng có thể mua rẻ trung vệ 33 tuổi này với giá 2 triệu euro. Napoli đã có đủ trung vệ tin cậy để tin dùng. Họ đơn giản chỉ muốn tìm một người dự phòng cho cặp Raul Albiol - Federico Fernández. Paolo Cannavaro (đang được gửi sang Sassuolo theo dạng cho mượn) coi như đã hết tương lai ở sân San Paolo. Vì thế Demichelis được nhắm cho chính vị trí Cannavaro để lại, nghĩa là dự bị chiến lược. Sẽ không khó để Man City thanh lý Demichelis. Vấn đề là họ có tìm được người thay thế hay không mà thôi.

Hiện Eliaquim Mangala đang là ưu tiên hàng đầu của đội bóng Anh. Song Man City sẽ gặp khó bởi hàng loạt ông lớn châu Âu như Barcelona, Real Madrid, Manchester United và Borussia Dortmund cũng đang săn đón trung vệ của Porto. Một mục tiêu nữa của Man City là Daniel Agger. Tuy nhiên khó khăn cho họ là Liverpool đang tìm mọi cách giữ chân trụ cột của mình, cũng là để không “chắp cánh” cho đối thủ. 

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X