Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thanh lý thành công thêm 1 "bom xịt" ở tuyến giữa

Chủ Nhật 04/10/2020 03:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã đồng ý để Bakayoko cập bến Napoli theo dạng cho mượn ở mùa giải 2020/21 này sau khi đã đẩy đi Ross Barkley trước đó.
Bakayoko từng thi đấu ở Serie A trong màu áo AC Milan mùa 2018/19, ra sân 42 lần cho Rossoneri. Và giờ anh sẽ lại có cơ hội tái hợp với ông thầy cũ Gennaro Gattuso ở Napoli.

Chelsea đã đồng ý cho Bakayoko ra đi theo dạng cho mượn. Bản hợp đồng sẽ có thời hạn tới hết mùa giải này. Tiền vệ người Pháp sẽ đến Naples trong ngày hôm nay để kiểm tra y tế. Bản hợp đồng sẽ được công bố khi Bakayoko được đội ngũ y tế Napoli xác nhận là không gặp vấn đề gì nghiêm trọng.

Chelsea thanh lý thành công bom xịt Bakayoko hình ảnh

Chelsea đồng ý cho Bakayoko đến Napoli


Bakayoko gia nhập Chelsea hè 2017 từ Monaco với mức phí khoảng 40 triệu bảng. Anh từng tỏa sáng trong màu áo Monaco tại Ligue 1. Nhưng Bakayoko không tạo được nhiều ảnh hưởng tại Stamford Bridge trong mùa giải đầu tiên dưới thời Conte. HLV Sarri sau đó thẳng thắn chỉ ra rằng Bakayoko không đủ trình độ để chơi cho Chelsea.

Sau 12 tháng ở Chelsea, Bakayoko đã bị đẩy tới Milan. Anh tiếp tục được đưa cho Monaco mượn ở mùa giải năm ngoái. Nhưng đáng tiếc là Ligue 1 chỉ kéo dài tới tháng Ba vì Covid-19.

Không có đội bóng nào kích hoạt điều khoản mua đứt Bakayoko. Hè này, Milan tiếp tục được liên hệ với Bakayoko. Cầu thủ người Pháp cũng không ngần ngại tỏ tình với đội chủ sân San Siro.

“Mọi người đều biết Milan ở trong tim tôi và tôi có những ký ức đẹp ở đó. Ở thời điểm này, tôi vẫn còn là cầu thủ Chelsea. Chúng ta sẽ cùng xem điều gì xảy ra”, Bakayoko chia sẻ hồi tháng trước.

PSG cũng được cho là một điểm đến tiềm năng với Bakayoko. Nhưng cuối cùng tiền vệ này đã lựa chọn đầu quân cho ông thầy Gattuso ở Napoli.
Đại thắng Palace, Lampard chỉ mong Chelsea giữ được Hudson-Odoi
HLV Lampard khẳng định Hudson-Odoi vẫn nằm trong kế hoạch của ông ở Chelsea nhưng thừa nhận không chắc giữ được cầu thủ này trước sự lôi kéo từ Bayern.
Lampard phán xử vụ đòi pen của học trò
Một chút rắc rối đã diễn ra trong trận thắng 4-0 của Chelsea, khi đoàn quân của HLV Frank Lampard để lại hình ảnh không đẹp trên chấm phạt đền.
Cực gắt: Huyền thoại MU ám chỉ Lampard dạy học trò tranh giành pen
Rắc rối mới đây trên chấm phạt đền của Chelsea đã trở thành đề tài nóng tại xứ sở sương mù, khi đến lượt cựu danh thủ Rio Ferdinand buông lời dè bỉu Frank...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X