Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Napoli muốn mua đứt sao Arsenal

Thứ Sáu 21/12/2018 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli muốn mua đứt David Ospina vào tháng 1 năm 2019, ngôi sao người Colombia đang chơi rất tốt trong đội hình đội bóng của Italia.

David Ospina đang chơi rất tốt


Trong những mùa giải gần đây, David Ospina không cạnh tranh được vị trí bắt chính ở Arsenal. Cầu thủ người Colombia thường xuyên phải ngồi dự bị cho Petr Cech. Hè này, Pháo thủ bỏ ra 19,2 triệu bảng để đưa về thủ môn người Đức Leno.
 
Napoli muốn mua đứt David Ospina vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Ospina chuyển tới Napoli ở Hè 2018 theo dạng cho mượn


Với sự có mặt của cầu thủ 26 tuổi, David Ospina trở thành thủ môn số 3 của Arsenal. Hiểu rằng cơ hội ra sân của mình không nhiều, ngôi sao 30 tuổi đã đánh tiếng rời Emirates. Trong những ngày cuối cùng phiên chợ Hè 2018, Arsenal chấp nhận để Ospina đến Napoli theo dạng cho mượn.

Trong màu áo đội bóng của Italia, Ospina nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Ngôi sao người Colombia đang là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của đội chủ sân San Paolo, anh liên tiếp trình diễn những phong độ ấn tượng.
 


Napoli muốn mua đứt Ospina

 


Napoli muốn mua đứt David Ospina vào tháng 1 năm 2019, ngôi sao người Colombia đang chơi rất tốt trong đội hình đội bóng của Italia.
 
Napoli muon mua dut Ospina

Napoli muốn mua đứt Ospina


Nguồn tin từ Tuttomercatoweb khẳng định Napoli đã cử người đến Anh đàm phán, họ muốn mua đứt Ospina vào tháng 1 năm 2019. Đội bóng của Serie A chấp nhận chi ra 3.1 triệu bảng tiền chuyển nhượng.

Nhiều khả năng Arsenal sẽ đồng ý bán Ospina cho Napoli, bởi họ không cần sự phục vụ của cầu thủ này. Bản thân thủ môn sinh năm 1988 cũng không muốn trở lại Emirates, bởi anh hiểu rằng cơ hội bắt chính của mình là không còn.

Trước đó, Arsenal cũng để Wojciech Szczesny đến Serie A theo dạng cho mượn, sau đó bán thủ môn người Ba Lan cho Juventus. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X