Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Napoli muốn đổi Osimhen lấy Lukaku

Thứ Tư 14/08/2024 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong 2 tuần cuối phiên chợ hè, Napoli đang thuyết phục Chelsea chiêu mộ tiền đạo Victor Osimhen.

Theo đó, Napoli đã hỏi mua Romelu Lukaku từ Chelsea và chân sút người Bỉ đã đạt thoả thuận cá nhân với đội bóng này. Lukaku muốn tái hợp với HLV Antonio Conte, nhưng khúc mắc nằm ở phí chuyển nhượng. The Blues muốn 40 triệu bảng cho tiền đạo của mình, trong khi Napoli chỉ muốn trả 26 triệu bảng.

Chênh lệch lớn này khiến đội bóng Italia tìm cách tiếp cận khác. Theo đó, Napoli đã chào hàng Victor Osimhen tới Chelsea, với điều kiện đội chủ sân Stamford Bridge đưa Romelu Lukaku vào một phần thoả thuận, kèm theo khoảng 50 triệu bảng. Đây được xem là phương án hợp lý, nhưng 2 CLB vẫn đang trong quá trình thoả thuận.

Napoli muốn đổi Osimhen lấy Lukaku 1
Victor Osimhen được chào hàng tới Chelsea

Các huyền thoại của Chelsea rất muốn chứng kiến tiền đạo Nigeria khoác lên mình chiếc áo The Blues. John Obi Mikel bày tỏ: “Tôi hy vọng NHM Chelsea sẽ chứng kiến cậu ấy gia nhập đội bóng. Tôi sẽ thuyết phục Victor, đảm bảo với cậu ấy rằng Chelsea là bến đỗ hàng đầu. Cậu ấy cũng yêu Chelsea và muốn gia nhập đội bóng. Đó sẽ là thương vụ tuyệt vời với cả hai.

Ngay cả Didier Drogba cũng đang nói chuyện với cậu ấy, chia sẻ những ý tưởng và giá trị của Chelsea. Tất cả chúng tôi đều muốn thấy Victor tới CLB. Tất nhiên sẽ là một khoản phí chuyển nhượng khổng lồ, nhưng đó là chữ ký tuyệt vời của Chelsea”.

Sau mùa giải bùng nổ 2022/23 với 31 bàn thắng, góp công đưa Napoli vô địch Serie A, Victor Osimhen đã chững lại ở mùa giải vừa qua cộng với những chấn thương. Cầu thủ sinh năm 1998 vẫn là món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng, nhưng tình hình thể trạng khiến nhiều đội bóng lớn tỏ ra lo ngại. Dù vậy với Chelsea, họ vẫn đang phải gánh mức lương 325 nghìn bảng/tuần của Romelu Lukaku và ý tưởng trao đổi Victor Osimhen hoàn toàn chấp nhận được.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X