Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Napoli không thể kham nổi phí mượn Fellaini

Thứ Sáu 08/08/2014 00:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Gazzetta Dello Sport cho hay nguyên nhân chính khiến Napoli giương cờ trắng trong vụ mượn Marouane Fellaini là Man United đòi phí mượn lên đến 4 triệu bảng.

Theo thỏa thuận ban đầu, Fellaini sẽ đến Napoli theo dạng cho mượn 1 mùa giải kèm điều khoản mua đứt 15 triệu bảng. Con số này được xem là vừa phải khi Fellaini đã sa sút phong độ từ lâu. Napoli cũng khá ưng ý vì dù sao, họ vẫn còn 1 năm để cân nhắc có mua Fellaini hay không. Và tình thế đang đẩy CLB này vào thế khó vì hàng tiền vệ, đặc biệt là vị trí tiền vệ trụ của họ đang rất mỏng do Behrami đã ra đi trong khi Inler giờ đang ngó nghiêng các đội bóng khác vì mâu thuẫn với HLV Mazzarri. Song phí mượn lên đến 4 triệu bảng khiến Napoli nản lòng. Thậm chí con số này đủ để họ mang về một tiền vệ đánh chặn tiềm năng mới.

Mertens và Fellaini khó tái hợp tại Napoli
Fellaini khó đến Napoli

Man United rõ ràng muốn “cắt lỗ” tối đa so với khoản phí 27,5 triệu bảng họ đã chi cho Fellaini. Và đó là điều khiến hai đội không đạt được thỏa thuận. Napoli lúc này đang nhắm đến Lass Diarra của Lokomotiv Moscow và mới nhất là Lucas Leiva của Liverpool. Cơ hội để họ sở hữu một trong hai tiền vệ trên là rất sáng sủa khi Lucas đang mở cánh cửa ra đi vì khó cạnh tranh vị trí (Liverpool đã có Joe Allen, Jordan Henderson, Steven Gerrard và nay còn đưa về thêm Emre Can). Lass Diarra thì cũng đang hướng về châu Âu, anh muốn chơi ở một giải đấu đỉnh cao thay vì chỉ là giải VĐQG Nga xa xôi. Trong vụ Lucas, Napoli đang có nhiều lợi thế. Họ sẵn sàng chi từ 7-10 triệu bảng để sở hữu tiền vệ này và Liverpool cũng khá ưng ý với con số trên.

Qua những gì đang diễn ra, có thể khẳng định Man United coi như đang bế tắc trong nỗ lực thanh lý Fellaini.

Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X