Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 50 triệu euro, Chelsea vẫn bị từ chối vụ sao Napoli

Thứ Sáu 15/11/2019 12:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea mua Elseid Hysaj của Napoli vào Hè 2018 nhưng bị từ chối, đó là thông tin được đích thân người đại diện của hậu vệ này xác nhận.

Chi đậm Chelsea vẫn bị từ chối vụ Elseid Hysaj 


Hè năm ngoái, Chelsea được đồn đoán quan tâm hậu vệ Elseid Hysaj của Napoli. Ngôi sao sinh năm 1994 là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá hậu vệ trái hay hậu vệ phải đều tốt, thậm chí cầu thủ này còn có thể đá tiền vệ phòng ngự khi cần. 
 
Chelsea mua Elseid Hysaj nhưng không thành công hình ảnh

Napoli không bán Elseid Hysaj cho Chelsea


Tuy nhiên, đội bóng thành London không thể có được điều mình cần. Theo báo chí Anh, Napoli kiên quyết không bán ngôi sao của mình, họ quyết tâm giữ cầu thủ 25 tuổi ở lại.

Trong một diễn biến mới nhất, Chelsea mua Elseid Hysaj của Napoli vào Hè 2018 nhưng bị từ chối, đó là thông tin được đích thân người đại diện của hậu vệ này xác nhận. Chia sẻ với  Đài phát thanh Punto Nuovo, người đại diện Mario Giuffredi của Hysaj khẳng định.

"Một năm rưỡi trước, Napoli có thể đã thu về 50 triệu euro từ Hysaj. Cậu ấy nhận được sự quan tâm từ Chelsea, họ đã gửi 2 lời đề nghị, một có giá trị 38 triệu euro, sau đó tăng lên 50 triệu euro nhưng Napoli đã từ chối nhận tiền”.

Hè năm nay, MU cũng quan tâm Hysaj, họ nhắm cầu thủ 25 tuổi như sự thay thế cho Valencia. Tuy nhiên, quá trình đàm phán diễn ra không thành công, sau đó đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 50 triệu bảng mua Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace.

Mùa giải năm nay, Elseid Hysaj không được HLV Ancelotti trọng dụng, từ đầu mùa giải anh mới có 2 lần đá chính ở Serie A. Thậm chí Napoli còn đang đứng trước khả năng mất cầu thủ sinh năm 1994 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X