Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Napoli "kẹt xỉ", Reina ngậm ngùi quay trở lại Anfield

Thứ Hai 09/06/2014 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một mùa giải khá thành công với Napoli, những tưởng tương lai của Pepe Reina sẽ được đảm bảo ở thành phố phía Nam Italia, tuy nhiên những bất đồng về mức phí mua đứt giữa Napoli và Liverpool rất có thể sẽ khiến thủ môn người Tây Ban Nha phải quay trở lại với băng ghế dự bị ở Anfield.

Reina tới Napoli theo một bản hợp đồng cho mượn vào mùa hè năm ngoái, sau khi anh đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Brendan Rogers. Việc bị Liverpool lạnh nhạt sau thời gian dài gắn bó đã khiến người hâm mộ hoài nghi về việc Reina đã hết thời và không còn có thể chơi bóng đỉnh cao.

Tuy nhiên, anh đã chứng tỏ suy nghĩ đó là hoàn toàn sai lầm khi nhanh chóng khẳng định vị trí số một trong khung gỗ của Napoli mùa giải vừa qua. Thủ môn 31 tuổi vẫn thể hiện được những phẩm chất của một thủ môn đã từng chinh chiến qua nhiều giải đấu, góp công lớn đưa Napoli kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 Serie A và đoạt danh hiệu vô địch Coppa Italia mùa vừa rồi.

Sau một mùa giải thành công với Napoli. Reina lại ngậm ngùi về dự bị tại Anfield
Sau một mùa giải thành công với Napoli. Reina lại ngậm ngùi về dự bị tại Anfield

Trớ trêu thay, rất có thể Reina sẽ lại phải quay về làm bạn với băng ghế dự bị mùa tới do hết hạn cho mượn. Dĩ nhiên Napoli muốn mua đứt cựu thủ thành của Valencia, nhưng mức giá bên phía Liverpool đưa ra quá “chát” và hầu bao của các ông chủ Napoli không thể đáp ứng được điều đó.

“Rất khó để Pepe (Reina) có thể ở lại Napoli. Từ ngày 30/6 tới, anh ấy sẽ quay trở lại Liverpool vì họ muốn đẩy giá của anh ấy lên, và Napoli không sẵn sàng chi ra một mức giá cao như vậy”, HLV Manuel Garcia bộc bạch.

Với màn trình diễn chói sáng của Simon Mignolet trong mùa giải qua, chắc chắn Reina sẽ không thể cạnh tranh được với thủ môn người Bỉ cho vị trí người gác đền của Liverpool. Tuy nhiên, Reina phát biểu hiện tại anh chỉ muốn tập trung hết sức cho World Cup sắp tới.

“Hiện giờ tôi chỉ nghĩ về La Rojạ (biệt danh của Tây Ban Nha), Mùa giải của tôi ở Napoli rất ấn tượng và tôi cảm ơn người dân Napoli cũng như cả đội bóng”.

Reina chuyển tới thi đấu cho Liverpool từ Villareal năm 2005 và đã có 394 lần ra sân cho Quỷ đỏ vùng Merseyside. Anh đã cùng với Liverpool giành 1 chức vô địch League Cup (tiền thân của Capital One Cup), 1 FA Cup và 1 Siêu Cúp Anh.

 

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X