Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Napoli nghĩ ra cách chiêu mộ Lucas Torreira

Thứ Ba 17/12/2019 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli muốn mượn tiền vệ Lucas Torreira vào tháng 1, họ sẽ trả 3 triệu euro sau đó kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 30 triệu euro vào cuối mùa giải.

Napoli hỏi mượn Lucas Torreira


Dưới thời Freddie Ljungberg, tiền vệ Lucas Torreira liên tục được sử dụng. Tuy nhiên, phong độ của cầu thủ này không quá nổi bật. Ở trận thua 0-3 trước Man City, cầu thủ người Uruguay đá chính nhưng sau đó rời sân khá sớm.
 
Napoli giai cuu Torreira

Napoli hỏi mượn Torreira


Lucas Torreira dường như không hạnh phúc ở Arsenal, cầu thủ 23 tuổi không phát huy hết khả năng dưới thời HLV tạm quyền Freddie Ljungberg. Trước đó anh ngồi dự bị ở giai đoạn đầu mùa giải khi Unai Emery còn tại vị.

Đích thân cầu thủ sinh năm 1996 tuyên bố anh yêu thích cuộc sống ở Italia hơn là ở Anh, ngay sau khi không điệp này được phát đi, Torreira được nhiều đội bóng của Italia theo đuổi. AC Milan muốn mua Torreira, họ chấp nhận chi 21 triệu bảng mua tiền vệ của Arsenal vào tháng 1 năm 2020.

Mới nhất, Napoli cũng muốn có cầu thủ 23 tuổi. Theo Mirror, Napoli muốn mượn tiền vệ Lucas Torreira vào tháng 1, họ sẽ trả 3 triệu euro sau đó kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 30 triệu euro vào cuối mùa giải.

Tân HLV Gennaro Gattuso đang muốn nâng cấp tuyến giữa, ông muốn đưa về thêm một tiền vệ phòng ngự ở đẳng cấp cao. Cựu HLV AC Milan đánh giá cao tài năng của Torreira và muốn đưa anh về sân San Paolo.

Trong quá khứ Lucas Torreira từng có thời gian chơi bóng thành công ở Serie A, anh sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với môi trường bóng đá ở Italia. Cầu thủ người Uruguay đã quyết tâm rời Emirates, vấn đề ở chỗ anh sẽ cập bến Napoli hay AC Milan mà thôi.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X