Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một đội bóng muốn có tiền đạo của Chelsea

Thứ Sáu 30/08/2019 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli muốn mượn Batshuayi của Chelsea, đội bóng của Italia chấp nhận trả 5 triệu euro phí mượn cầu thủ 26 tuổi trong vòng 12 tháng.

Napoli quan tâm Batshuayi


Napoli từng muốn có Romelu Lukaku, song cầu thủ người Bỉ đã cập bến Inter Milan. Sau khi chân sút sinh năm 1993 cập bến đội bóng thành Milan, đội chủ sân San Paolo lại đánh tiếng muốn có Mauro Icardi, người không được HLV Conte đánh giá cao.
 
Napoli muốn mượn Batshuayi của Chelsea ở Hè 2019 hình ảnh

Napoli muốn mượn Batshuayi


Tuy nhiên, Mauro Icardi không rời Napoli ở Hè 2019, trong trường hợp rời Milan anh ưu tiên cập bến Juventus hoặc PSG hơn là Napoli. Gặp khó khăn trong việc chiêu mộ chân sút người Argentina, đội bóng của Italia đã chuyển hướng sang những mục tiêu mới.

Theo phóng viên Dario Sarnataro của Radio Marte, Napoli muốn mượn Batshuayi của Chelsea, đội bóng của Italia chấp nhận trả 5 triệu euro phí mượn cầu thủ 26 tuổi trong vòng 12 tháng. HLV Ancelotti đánh giá cao tiền đạo sinh năm 1993 và muốn đưa anh về Italia.

Tammy Abraham và Olivier Giroud hiện là 2 lựa chọn hàng đầu của HLV Lampard ở vị trí trung phong, trong cả 3 trận đấu của Chelsea ở Ngoại hạng Anh mùa này Batshuayi đều không có cơ hội được sử dụng. 

Batshuayi hiện đang tập luyện cùng đội U23 qua đó lấy lại phong độ tốt nhất, anh vừa lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 của U23 Chelsea trước U23 Liverpool. Mới đây, Batshuayi nói về tương lai, anh khẳng định vẫn muốn ở lại Stamford Bridge cạnh tranh vị trí đá chính.

Chelsea thi đấu trên nhiều mặt trận, bởi vậy chỉ Tammy Abraham và Olivier Giroud là không đủ. HLV Lampard cũng muốn giữ chân cầu thủ người Bỉ, ông đã từ chối 2 lời đề nghị cả bán và cho mượn từ phía Roma. Nếu Napoli đưa ra lời đề nghị, nhiều khả năng Chelsea tiếp tục từ chối.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X