Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Napoli hét giá Hamsik 40 triệu euro

Thứ Sáu 18/04/2014 00:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marek Hamsik có thể rời Napoli, nhưng điều đó chỉ xảy ra một khi đội bóng Italia nhận được 40 triệu euro. Đây là thông điệp mà Napoli dành cho các ứng viên tranh giành chữ ký nhạc trưởng của họ.

Nói Hamsik là nhạc trưởng của Napoli nhưng thực tế thì giai đoạn lượt về mùa giải này, khi Jorginho xuất hiện, Hamsik đã đánh mất vai trò của mình. HLV Rafael Benitez cũng rất đau đầu với phương án sử dụng Hamsik sao cho hiệu quả. Nhưng thực tế thì tiền vệ 27 tuổi bắt đầu lạc lõng tại San Paolo do lối chơi của Napoli đã không còn phụ thuộc vào anh. Đó là lý do khiến các ông lớn nuôi mộng sở hữu Hamsik sau nhiều mùa giải liên tục bị Napoli cự tuyệt.

Mặc dù sở hữu khả năng chơi bóng khiến rất nhiều ông lớn tại châu Âu thèm muốn, tiền vệ Marek Hamsik lại không có được một gương mặt sáng
Hamsik

Tuy nhiên đội bóng Italia chỉ sẵn sàng bán nếu nhận đủ 40 triệu euro. Do hợp đồng giữa họ và Marek Hamsik còn hạn đến tận 2018 nên Napoli có thể tự tin ép giá. Bản thân HLV Benitez cũng đang xem Jorginho là sự thay thế dành cho Hamsik nên ông sẽ không ngần ngại để Hamsik ra đi. Vấn đề giờ phụ thuộc vào chủ tịch De Laurentiis bởi ông không muốn Napoli mất đi một biểu tượng sống. Hamsik bao năm qua vẫn là hình ảnh có sức sống lớn nhất sân San Paolo, thậm chí tầm ảnh hưởng của anh còn hơn cả các HLV. Bởi vậy sẽ không dễ để các CĐV chấp nhận cảnh Napoli sống thiếu tiền vệ này.

Trong khi đó Arsenal và Man United lại đang rất cần Hamsik cho kế hoạch phục hưng ở mùa giải năm sau. Man United vẫn chưa được Bayern bật đèn xanh trong vụ mua Toni Kroos nên họ cần một sự lựa chọn dự phòng. Trong khi đó Arsenal cũng đang sốt sắng tìm người thay Mikel Arteta.

Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X