Thứ Hai, 08/07/2024Mới nhất
Zalo

Napoli gửi thông điệp mới tới Chelsea về vụ chuyển nhượng Victor Osimhen

Thứ Sáu 05/07/2024 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Corriere dello Sport, Napoli đã nói với Chelsea rằng họ sẵn sàng hạ giá bán Victor Osimhen ở phiên chợ Hè năm nay. 

Câu lạc bộ Serie A đã đồng ý để Victor Osimhen ra đi vào mùa hè này, nhưng chủ tịch của họ, Aurelio de Laurentiis, đang chờ đợi một đội bóng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 130 triệu euro (110,8 triệu bảng Anh) của tuyển thủ Nigeria này.

Chelsea, Arsenal và Paris Saint-Germain đã thể hiện sự quan tâm trước kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhưng cho đến nay vẫn chưa có câu lạc bộ nào cho biết họ sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của Napoli. Điều đó khiến đội bóng Ý rơi vào tình thế khó khăn vì họ phải trông cậy vào phí chuyển nhượng của Osimhen để bù đắp cho khoản chi tiêu mùa hè, bao gồm cả thỏa thuận với Romelu Lukaku.

Napoli ha gia ban Osimhen o He 2024
Napoli hạ giá bán Osimhen ở Hè 2024

Antonio Conte đã nhận được sự đảm bảo rằng những cầu thủ chủ chốt khác tại Napoli sẽ ở lại, bao gồm Khvicha Kvaratskhelia, người đã gây ấn tượng với Georgia tại Euro 2024, Giovanni Di Lorenzo, Frank Anguissa và Stanislav Lobotka sẽ không bị bán.

Napoli đã mở các cuộc đàm phán với Chelsea về một thỏa thuận với Lukaku nhưng câu lạc bộ Ngoại hạng Anh này không muốn cho mượn. The Blues cũng muốn thu về 38 triệu bảng từ tiền đạo người Bỉ. Theo Corriere dello Sport, Lukaku muốn tái hợp với Conte tại Napoli và Chelsea hiện sẽ sẵn sàng chấp nhận mức phí thấp hơn cho cầu thủ 31 tuổi này, vào khoảng 25 triệu euro (21,1 triệu bảng Anh) để thỏa thuận được thực hiện.

Napoli đã cho biết họ sẽ sẵn sàng giảm mức định giá của Osimhen xuống còn 100 triệu euro (84,6 triệu bảng Anh). Tuy nhiên, con số đó vẫn được Chelsea coi là quá cao. Trong khi đó, Osimhen vẫn có cơ hội gia nhập Saudi Pro League nhưng anh thích ở lại châu Âu hơn. 

Phát biểu tại lễ ra mắt với tư cách là huấn luyện viên trưởng mới của Napoli tuần trước, Conte đã nói rõ rằng Osimhen đã đạt được thỏa thuận rời khỏi câu lạc bộ. Conte nói rõ rằng ông cũng muốn có Lukaku trong đội hình của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X