Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Napoli giảm sâu giá bán Victor Osimhen cho Chelsea

Thứ Tư 31/07/2024 13:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli sẵn sàng để tiền đạo Victor Osimhen chuyển tới Chelsea với mức giá rẻ hơn nhiều so với con số 120 triệu Euro như chi phí giải phóng hợp đồng.

Chi tiết mới về tương lai của Osimhen

Những ngày qua, Chelsea nối lại đàm phán với Napoli về thương vụ Victor Osimhen. Phía Napoli đang rất muốn chiêu mộ Romelu Lukaku nên muốn để chân sút người Nigeria ra đi theo chiều ngược lại.

Theo nhà báo Gianluica Di Marzo, Napoli sẵn sàng để Osimhen đến Chelsea với giá 58 triệu Euro. Đổi lại, họ sẽ có được chữ ký của Lukaku. 

Lukaku đã đạt thoả thuận cá nhân với Napoli từ lâu. Anh chấp nhận giảm gần nửa lương để có thể tái ngộ HLV Antonio Conte.

Victor Osimhen
Victor Osimhen liệu có gia nhập Chelsea.

Trước đó, phía Chelsea đề xuất phương án chiêu mộ Osimhen dưới dạng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt. Họ muốn có thêm thời gian đánh giá xem liệu chân sút người Nigeria có phù hợp với toàn đội hay không. 

Mức giá mà Napoli yêu cầu thấp hơn rất nhiều so với phí giải phóng hợp đồng trị giá 120 triệu Euro của Osimhen. Đội chủ sân Diego Maradona từng tuyên bố chỉ chấp nhận nhả người nếu nhận được đúng số tiền trên.

Đó là lý do Chelsea từng dành sự quan tâm lớn nhưng đã rút lui khỏi thương vụ trên trong một thời gian dài. Ngoài ra, PSG cũng đã từ bỏ kế hoạch chiêu mộ Osimhen vì cảm thấy mức giá không hợp lý.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X