Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Napoli giảm giá bán sao khủng cho M.U

Thứ Ba 15/05/2018 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng MU mua Faouzi Ghoulam thành công đang là rất cao. Napoli đã hạ giá bán ngôi sao người Algeria cho Quỷ đỏ.

Mourinho rất cần một hậu vệ trái đẳng cấp


Ở mùa giải này, Ashley Young là hậu vệ trái số 1 của M.U. Ngôi sao người Anh được Mourinho tin tưởng và cũng chơi khá tốt. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1985 đã bước sang tuổi 33, ông thầy người Bồ muốn mua thêm hậu vệ trái.
 
MU mua Faouzi Ghoulam với giá 31 triệu bảng ở Hè 2018 hình ảnh

Mourinho cần một hậu vệ trái đẳng cấp


Trong đội hình M.U vẫn còn khá nhiều những cái tên có thể đá hậu vệ trái tốt như Blind, Darmian, Rojo hay Luke Shaw. Tuy nhiên, tất cả đều không được ông thầy người Bồ tin tưởng. Những cái tên kể trên có thể bị bán ở Hè 2018.

Luke Shaw là cầu thủ có khả năng ra đi cao nhất, mâu thuẫn với Mourinho không cho phép anh tiếp tục chơi bóng ở Old Trafford. Quỷ đỏ cũng chấp nhận bán Darmian và Blind nếu thu về 12 triệu bảng cho mỗi cầu thủ.

Có thể thấy rằng trong tay Mourinho đang không có một hậu vệ trái nào thực sự chất lượng, việc ông thầy người Bồ muốn nâng cấp vị trí này cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.
 

Mourinho nhắm Faouzi Ghoulam của Napoli

 

Khả năng MU mua Faouzi Ghoulam thành công đang là rất cao. Napoli đã hạ giá bán ngôi sao người Algeria cho Quỷ đỏ.
 
MU quan tam Faouzi Ghoulam

MU quan tâm Faouzi Ghoulam


kỳ chuyển nhượng Hè 2017, M.U cũng quan tâm ngôi sao của Napoli, nhưng đội bóng của Italia đòi đến 42 triệu bảng cho cầu thủ 27 tuổi. Số tiền này là quá lớn và M.U đã rút lui trong thương vụ này.

Mùa giải 2017/18, Faouzi Ghoulam thường xuyên dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu. Anh chỉ có 11 lần ra sân ở Serie A, những lần ra sân thi đấu cầu thủ người Algeria cũng chơi không quá ấn tượng.

Napoli vì thế sẵn sàng bán Faouzi Ghoulam cho M.U. Theo Il Mattino, đội bóng của Italia chỉ muốn thu về 31 triệu bảng cho thương vụ này. Mourinho sẽ cân nhắc trong việc chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1991.

Ngoài ngôi sao của Napoli M.U còn nhắm đến Alex Sandro và Danny Rose. Daily Mirror cũng khẳng định MU quan tâm Hysaj cũng của Napoli, Man đỏ chấp nhận chi 44 triệu bảng cho hậu vệ phải người Albania.

T.N (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X