Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Có đội bóng chi 21 triệu bảng giải cứu Lucas Torreira

Thứ Sáu 13/12/2019 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli muốn mua Lucas Torreira của Arsenal, đội bóng của Italia chấp nhận chi 21 triệu bảng cho thương vụ này.

Napoli chi tiền mua Lucas Torreira


Mùa giải năm nay, Lucas Torreira không được ra sân trong màu áo Arsenal. Dưới thời HLV Unai Emery ngôi sao sinh năm 1996 thường xuyên phải ngồi dự bị, khi Freddie Ljungberg trở thành HLV tạm quyền, ngôi sao người Uruguay được sử dụng nhiều hơn nhưng phong độ không có sự cải thiện.
Napoli muốn mua Lucas Torreira của Arsenal hình ảnh

Napoli muốn giải cứu Torreira


Lucas Torreira được cho là không còn hạnh phúc ở Arsenal, cầu thủ này rất muốn trở lại Italia thi đấu. Đích thân tiền vệ 23 tuổi tuyên bố anh ưa thích cuộc sống ở Italia, người đại diện của Lucas Torreira cũng đang nỗ lực tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình.

Napoli muốn mua Lucas Torreira của Arsenal, đội bóng của Italia chấp nhận chi 21 triệu bảng cho thương vụ này. Đội chủ sân San Paolo vừa có sự thay thế trên băng ghế huấn luyện, Ancelotti đã ra đi và Gennaro Gattuso được bổ nhiệm.

HLV người Italia đang muốn nâng cấp tuyến giữa, ông cần thêm một lựa chọn chất lượng ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Lucas Torreira đang là mục tiêu hàng đầu của Napoli, đội bóng của Italia đang hy vọng số tiền 21 triệu bảng sẽ giúp Arsenal nhả ngôi sao của mình.

Napoli sẽ phải cạnh tranh với nhiều đội bóng cho chữ ký của tiền vệ đang khoác áo Arsenal. AC Milan cũng muốn mua Torreira, đội chủ sân San Siro cũng sẵn sàng gửi những lời đề nghị đến đội bóng thành London vào tháng 1 năm 2020.

Về phía Arsenal, đội chủ sân Emirates ưu tiên giữ chân cầu thủ 23 tuổi, trong trường hợp Lucas Torreira kiên quyết muốn ra đi, Pháo thủ muốn ít nhất 30 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Trước đó, Arsenal bỏ ra 26 triệu bảng để có cầu thủ người Uruguay.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X