Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Napoli đưa ra "kế sách" mới cho Chelsea trong thương vụ Cavani

Thứ Sáu 10/08/2012 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đội bóng nước Ý mới đây đã gửi tới Chelsea một thông điệp đó là muốn có Cavani, The Blues phải nhả tiền vệ Raul Meireles. Napoli đã theo đuổi ngôi sao người BĐN từ khá lâu rồi và nếu như đội bóng thành London không chấp nhận lời đề nghị trên, ban lãnh đạo Napoli sẵn sàng chi ra mức giá 8 triệu bảng để có được Meireles trong mùa hè này.

HLV Di Matteo vẫn đang miệt mài đi tìm một tiền đạo đẳng cấp để giải quyết vấn đề khủng hoảng hàng công của Chelsea trong mùa giải tới. Đội bóng chủ sân Standford Bridge đã rất nhiều lần ngỏ ý muốn sở hữu chân sút Edison Cavani ngay từ khi TTCN mùa Hè bắt đầu mở cửa nhưng ban lãnh đạo Napoli khẳng định không muốn mất thêm ngôi sao của mình khi tiền vệ Lavezzi đã nói lời chia tay sân San Paolo để đầu quân cho PSG. Thế nhưng mới đây nhất, đội bóng nước Ý có vẻ như đã thay đổi suy nghĩ khi gửi tới The Blues một lời đề nghị "đổi người" khi Napoli sẽ để Cavani ra đi nếu như họ có được sự phục vụ của tiền vệ Raul Meireles mùa giải tới.

Meireles cần khẳng định mình trong trận đấu với Wigan
Meireles sẽ làm "vật thế thân" để Chelsea có được Cavani trên TTCN.

Đội bóng chủ sân San Paolo cũng đã từng lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ người BĐN từ đầu tháng 6 sau khi vị chủ tịch của Napoli - ông Aurelio De Laurentiis đã rất "kết" màn trình diễn của Meireles tại đấu trường Champions League mùa giải năm ngoái. Thế nhưng dường như lời đề nghị của Napoli lúc đó vẫn chưa thuyết phục được đội bóng thành London do đó thương vụ này đã đi vào quên lãng. Hiện tại, tuyến giữa của Napoli đang gặp khó khăn khi tiền vệ Lavezzi đã chuyển tới PSG và đội bóng nước Ý đang muốn nhắm Raul Meireles để khỏa lấp vào vị trí này. Mùa giải vừa qua, cựu cầu thủ Liverpool đã thi đấu khá suất sắc và góp phần đưa câu lạc bộ Chelsea hướng tới 2 danh hiệu FA Cup và chiếc cúp vô địch Champions League lần đầu tiên trong lịch sử. Với khả năng tranh chấp bóng không biết mệt mỏi và nguy hiểm trong những tình huống sút xa, tiền vệ trung tâm của The Blues thức sự là sự bổ sung lí tưởng cho đội bóng chủ sân San Paolo.

Tuyến giữa của Chelsea thời điểm này khá chật chội khi sân Standford Bridge vừa chào đón một loạt những tân binh trẻ tuổi và đầy tài năng như Hazard, Marin hay Oscar. Chính vì vậy, cơ hội ra sân của Meireles là không hề nhiều và việc ra đi của tuyển thủ người BĐN sẽ là hợp lý nếu như anh muốn thường xuyên chơi bóng và giữ nguyên phong độ. Theo một số thông tin từ nước Anh, nếu như Chelsea không chấp nhận lời đề nghị trên, ban lãnh đạo Napoli sẵn sàng trả 8 triệu bảng để có thể sở hữu Meireles.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X