Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Napoli đến Manchester hoàn tất việc chiêu mộ Scott McTominay

Thứ Năm 15/08/2024 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli được cho là đang cố gắng đạt được thỏa thuận kép để ký hợp đồng với Scott McTominay và Billy Gilmour ở Hè 2024. 

Gã khổng lồ của Ý đang cố gắng xây dựng lại hàng tiền vệ trước khi kỳ chuyển nhượng đóng lại. Người đứng đầu bộ phận chuyển nhượng của câu lạc bộ Giovanni Manna được cho là đang ở London để hoàn tất các thủ tục chuyển nhượng.

Tờ báo Ý, Corriere dello Sport đưa tin Manna rất muốn hoàn tất thương vụ chuyển nhượng ngôi sao Scott McTominay của MU và Billy Gilmour của Brighton. Hai tiền vệ người Scotland này được đồn đoán sẽ có động thái chuyển nhượng vào mùa hè này.

McTominay, 27 tuổi, đã thu hút sự chú ý của Fulham và Galatasaray. Tuy nhiên, Fulham vẫn chưa thể thống nhất về mức phí chuyển nhượng với Quỷ đỏ. Gilmour từ lâu đã là mục tiêu theo đuổi của đội bóng Serie A, khi huấn luyện viên Antonio Conte rất mong muốn tái hợp với học trò cũ. 

Scott McTominay la muc tieu hang dau cua Napoli
Scott McTominay là mục tiêu hàng đầu của Napoli

Nguồn tin trên cho biết thêm rằng Napoli đã gặp MU để đàm phán về McTominay. Quỷ đỏ định giá ngôi sao của mình vào khoảng 25-30 triệu bảng Anh và sẽ chỉ đồng ý bán đứt thay vì cho mượn. McTominay đang ở năm cuối của hợp đồng tại Old Trafford và sẽ có thể ra đi theo dạng tự do vào mùa hè tới.

MU đã được liên hệ với nhiều tiền vệ trong mùa hè này như Manuel Ugarte của Paris Saint-Germain và Sander Berge của Burnley. Chuyên gia chuyển nhượng Gianluca Di Marzio cũng đưa tin rằng Napoli đã đạt được thỏa thuận với Brighton về Gilmour.

Gilmour, 23 tuổi, là cầu thủ quan trọng của Brighton mùa giải trước khi anh ra sân 30 lần tại Premier League. Thỏa thuận này có giá trị 12 triệu bảng Anh bao gồm cả các khoản phụ phí. Anh gia nhập Chim mòng biển vào năm 2022 theo hợp đồng có thời hạn 4 năm từ Chelsea .

Napoli sẽ bắt đầu chiến dịch Serie A của mình vào Chủ Nhật tuần này khi họ tới làm khách trên sân của Hellas Verona.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X