Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Napoli đạt thỏa thuận chiêu mộ Scott McTominay từ MU

Thứ Hai 26/08/2024 03:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli đã đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng với Man United để chiêu mộ tiền vệ Scott McTominay.

Napoli đạt thỏa thuận chiêu mộ Scott McTominay từ MU

 

Man United đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 25 triệu Bảng của Napoli cho tiền vệ Scott McTominay. Giờ thì cầu thủ người Scotland sẽ là người đưa ra quyết định về tương lai của mình.

 Scott McTominay co the roi MU o He 2024
Napoli đạt thỏa thuận chiêu mộ Scott McTominay từ MU

 

Nếu McTominay chấp nhận ra đi, Man United có thể dùng khoản tiền thu về để chiêu mộ Manuel Ugarte từ PSG. Tiền vệ người Uruguay đã được xem là một mục tiêu ưu tiên của Man United hè này. Tuy nhiên, Man United và PSG không thống nhất được phí chuyển nhượng và vẫn còn chênh lệch một khoản nhất định.

Việc bán Scott McTominay cũng giúp Man United cân bằng thu chi bởi đây là cầu thủ trưởng thành từ học viện Carrington. Chính vì thế, toàn bộ tiền phí chuyển nhượng sẽ được tính là lãi cho Man United.

Scott McTominay ký hợp đồng với Man United vào năm 2013, nhưng đã tập luyện ở câu lạc bộ từ 1 thập kỷ trước đó. Anh được ra mắt dưới thời Jose Mourinho vào tháng 5 năm 2017. Tổng cộng, McTominay đã ra sân 255 lần cho Man United, ghi 29 bàn thắng.

Cầu thủ 27 tuổi đã giành chức vô địch FA Cup và Carabao Cup trong thời gian gắn bó với Man United. Ở mùa giải này, McTominay đã vào sân từ ghế dự bị trong cả 3 trận đấu. Tuy vậy, những đóng góp của cầu thủ người Scotland tương đối ít ỏi.

Bán Scott McTominay và chiêu mộ Manuel Ugarte sẽ là một sự nâng cấp lớn cho Man United ở tuyến tiền vệ. Điều này cũng đánh dấu một kỳ chuyển nhượng thành công của MU, khi mà họ đưa về được nhiều tân binh chất lượng và trẻ tuổi ở những vị trí quan trọng trong đội hình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X