Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wilfried Zaha rời Crystal Palace nhưng không đến Arsenal?

Thứ Năm 01/08/2019 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wilfried Zaha tới Napoli là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019, đội bóng của Italia đang nỗ lực đàm phán chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1992.

Napoli quan tâm Zaha


HLV Carlo Ancelotti muốn đưa về một ngôi sao tấn công hàng đầu ở Hè 2019, ông thầy người Italia đưa rất nhiều mục tiêu vào tầm ngắm. Napoli quan tâm James Rodriguez và Nicolas Pepe, song họ nhiều khả năng sẽ không thể có hai mục tiêu kể trên.
Wilfried Zaha tới Napoli thay vì Arsenal ở Hè 2019 hình ảnh

Napoli quan tâm Zaha


Nicolas Pepe sắp tới Arsenal, cầu thủ này đã đạt được thỏa thuận với Pháo thủ. James Rodriguez sắp cập bến Atletico Madrid, thực ra tiền vệ này muốn tới Napoli, song đội bóng của Italia chỉ muốn mượn thay vì mua đứt, đó là lý do tại sao họ thất thế so với Atletico Madrid trong việc chiêu mộ ngôi sao người Colombia.

Không thể có James Rodriguez và Nicolas Pepe, Napoli đã phải chuyển hướng sang những mục tiêu mới. Theo thông tin được Daily Mail đăng tải, Wilfried Zaha tới Napoli là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019, đội bóng của Italia đang nỗ lực đàm phán chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1992.

Trong những mùa giải gần đây, Wilfried Zaha duy trì sự ổn định rất lớn. Mùa giải vừa rồi anh có 10 bàn và 5 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Zaha rất đa năng khi có thể đá trung phong hay chạy cánh đều tốt, cầu thủ này cũng đã nghĩ đến chuyện ra đi để tìm kiếm một CLB giàu tham vọng hơn.

Napoli được tham dự Champions League mùa tới, trong khi đó Zaha từng khao khát được chơi ở giải đấu này. Arsenal trước đó quan tâm Zaha, song đã rút lui vì không thể kham nổi giá chuyển nhượng.

Với việc Pháo thủ đã rút lui, Napoli đang một mình một ngựa trong thương vụ này. Tuy nhiên, Crystal Palace đòi tới 80 triệu euro cho ngôi sao của mình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X