Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Napoli có câu trả lời cho MU và Real vụ Koulibaly

Thứ Tư 09/01/2019 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli lên tiếng về tương lai Kalidou Koulibaly, đội bóng của Italia khẳng định không bán trung vệ 27 tuổi vào tháng 1 năm 2019.

MU và Real quan tâm Koulibaly


Trong những mùa giải gần đây, trung vệ Kalidou Koulibaly là trụ cột nơi hàng thủ của Napoli. Cầu thủ sinh năm 1991 sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu, anh được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất Serie A thời điểm hiện tại.
 
Napoli lên tiếng về tương lai Kalidou Koulibaly hình ảnh

Real và M.U quan tâm Koulibaly


Với khả năng không chiến tốt, luôn chiếm lợi thế trong những tình huống tranh chấp và tỉnh táo trong những pha vào bóng, Koulibaly được nhiều đội bóng lớn quan tâm. MU muốn có Koulibaly, Quỷ đỏ nhắm cầu thủ sinh năm 1991 nâng cấp hàng thủ.

Real Madrid cũng muốn mua trung vệ người Senegal, họ nhắm cầu thủ này như sự thay thế lâu dài cho Sergio Ramos. Cả M.U và Real đều chấp nhận chi đậm cho thương vụ này, thậm chí họ sẵn sàng đưa cầu thủ 27 tuổi trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới.


Napoli không bán Koulibaly


Napoli lên tiếng về tương lai Kalidou Koulibaly, đội bóng của Italia khẳng định không bán trung vệ 27 tuổi vào tháng 1 năm 2019.
 
Barca bat ngo hoi mua Koulibaly

Napoli không bán Koulibaly vào tháng 1 năm 2019


Chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli tuyên bố: “Chúng tôi sẽ không để Koulibaly ra đi vào tháng 1 năm 2019, cậu ấy là cầu thủ quan trọng của chúng tôi, cậu ấy không phải để bán. Napoli đang hướng đến những danh hiệu lớn, bởi vậy chúng tôi muốn giữ chân những cầu thủ quan trọng”.

“Tôi không biết có đội bóng nào quan tâm Koulibaly hay không, bởi đến thời điểm hiện tại chúng tôi vẫn chưa nhận được lời đề nghị từ CLB nào cả. Tuy nhiên, ngay cả khi nhận được những lời đề nghị chúng tôi cũng không để cậu ấy ra đi”.

Mới đây, khi được hỏi về tương lai của mình Koulibaly cũng khẳng định anh muốn tiếp tục thi đấu cho Napoli, cầu thủ này đang quyết tâm cùng đội bóng của Italia hướng đến những danh hiệu.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X