Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Napoli có câu trả lời cho Man City vụ sao 50 triệu bảng

Thứ Hai 14/01/2019 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti nói về tương lai Allan, ông thầy người Italia khẳng định không bán ngôi sao của mình cho Man City vào tháng 1 năm 2019.

Napoli không bán Allan


Fernandinho năm nay đã 33 tuổi, Man City đang tìm người thay thế cầu thủ người Brazil. Rất nhiều mục tiêu được Pep nhắm tới, trong đó có tiền vệ Allan của Napoli. Ngôi sao sinh năm 1991 là trụ cột của đội bóng Italia, anh có khả năng thu hồi bóng tuyệt vời.
 
HLV Carlo Ancelotti nói về tương lai Allan hình ảnh

Napoli hy vọng giữ chân Allan


Với nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng tranh chấp tốt, Allan hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng ngự từ xa. Pep ấn tượng với tài năng của cầu thủ 28 tuổi và muốn đưa anh về sân Etihad, ông thầy người Tây Ban Nha muốn Man xanh chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Man City đang cố gắng đàm phán mua Allan vào tháng 1 năm 2019, họ muốn tăng khả năng cạnh tranh ở giai đoạn lượt về. Tuy nhiên, HLV Carlo Ancelotti nói về tương lai Allan, ông thầy người Italia khẳng định không bán ngôi sao của mình cho Man City vào tháng 1 năm 2019.

“Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của chúng tôi. Napoli vẫn đang cạnh tranh những danh hiệu, chúng tôi sẽ không bán những cầu thủ tốt nhất trong đội hình. Tôi không biết có CLB nào quan tâm Allan hay không, nhưng nếu nhận được những lời đề nghị chúng tôi sẽ ngay lập tức từ chối, cậu ấy không phải để bán”.

“Tôi thường xuyên nói chuyện với Allan, cậu ấy hạnh phúc ở Napoli. Chúng tôi đang nỗ lực, qua đó hướng đến những danh hiệu vào cuối mùa giải. Cậu ấy đang hài lòng với cuộc sống hiện tại, tôi tin cậu ấy sẽ không rời Napoli trong tương lai gần”.

Ngoài Allan, Man City còn quan tâm Ruben Neves của Wolves và De Jong của Ajax. Mới nhất, Pep nói về chuyển nhượng Man City, ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố Man xanh sẽ không chi 100 triệu bảng mua một trong hai cái tên kể trên.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X