Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Napoli chốt giá mua Scott McTominay

Thứ Bảy 24/08/2024 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Calciomercato, Napoli vừa đưa ra lời đề nghị rơi vào khoảng 25 triệu euro dành cho tiền vệ Scott McTominay của MU.

MU vẫn đang lên kế hoạch mua thêm tiền vệ trung tâm. Sau khi Sander Berge rời Burnley để cập bến Fulham, Quỷ đỏ dồn sức chiêu mộ Manuel Ugarte của PSG. Đội bóng nước Anh được cho là đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người Uruguay.

Do Manuel Ugarte muốn rời đi, anh cũng không còn nằm trong kế hoạch của HLV Luis Enrique nên PSG sẵn sàng đàm phán với MU. Theo báo chí Pháp, hai bên đã đạt được thỏa thuận cho mượn một mùa, kèm theo điều khoản mua đứt với mức phí 60 triệu euro ở Hè năm tới.

Napoli chot gia mua Scott McTominay cua MU
Napoli chốt giá mua Scott McTominay của MU

Để dọn đường đón Manuel Ugarte, MU sẵn sàng đẩy đi ít nhất 1 tiền vệ trong đội hình. Scott McTominay là một trong những người có thể rời đi. Đội chủ sân Old Trafford muốn 35 đến 40 triệu euro cho cầu thủ người Scotland.

Napoli hiện đang quan tâm tới tiền vệ sinh năm 1996. Theo Calciomercato, Napoli vừa đưa ra lời đề nghị rơi vào khoảng 25 triệu euro dành cho tiền vệ Scott McTominay. Đội bóng Italia sẽ dồn toàn lực để chiêu mộ Scott McTominay sau khi chốt xong hợp đồng của Romelu Lukaku. 

HLV Antonio Conte đánh giá cao những gì cầu thủ người Scotland có thể mang lại, và ông muốn Napoli nỗ lực để đưa về tiền vệ này. Napoli còn muốn chiêu mộ thêm Billy Gilmour, cầu thủ thuộc biên chế Brighton. Đại diện của Serie A chi 20 triệu euro cho cựu cầu thủ của Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X