Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Napoli chốt giá bán sao khủng cho Chelsea

Chủ Nhật 29/04/2018 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kalidou Koulibaly tới Chelsea nếu đội bóng thành London chấp nhận chi ra 80 triệu euro như phía Napoli yêu cầu.

Koulibaly là mục tiêu hàng đầu của Chelsea


Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây Chelsea đều quan tâm đến trung vệ Koulibaly của Napoli, song đội bóng của Italia kiên quyết những ngôi sao của mình. Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, The Blues tiếp tục quan tâm cầu thủ sinh năm 1991.
Kalidou Koulibaly toi Chelsea neu Conte chiu chi 70 trieu bang hinh anh

Kalidou Koulibaly là mục tiêu số 1 của Chelsea ở Hè 2018

HLV Conte đang cần một trung vệ đẳng cấp trong bối cảnh Gary Cahill đã 33 tuổi còn David Luiz không được trọng dụng. Chelsea tiếp tục nhắm Koulibaly như mục tiêu số 1 vào tháng 6 này.

Trong những mùa giải gần đây cầu thủ 27 tuổi luôn duy trì phong độ rất ổn định. Mùa giải này anh tiếp tục là lựa chọn số 1 của Napoli ở trung tâm hàng thủ.

Với nền tảng thể lực sung mãn cùng lối chơi không ngại va chạm ngôi sao người Senegal luôn rất mạnh mẽ ở những tình huống tranh chấp, anh cũng gây ấn tượng lớn với những pha vào bóng quyết đoán và rất chính xác.

Ngoài Chelsea thì MU cũng quan tâm Kalidou Koulibaly, nhưng không dễ để một trong hai đội bóng của nước Anh có được điều mình cần.

Napoli đòi 70 triệu bảng cho Koulibaly

Kalidou Koulibaly tới Chelsea nếu đội bóng thành London chấp nhận chi ra 80 triệu euro  (tương đương 70 triệu bảng) như phía Napoli yêu cầu.
Kalidou Koulibaly co gia len toi 45 trieu Euro

Napoli đòi 70 triệu bảng cho Kalidou Koulibaly

Đại diện của Serie A khẳng định cầu thủ 27 tuổi không phải để bán và đội bóng nào muốn đưa ngôi sao sinh năm 1991 phải chi ra một số tiền lớn.
Napoli vẫn đang rất cứng rắn trong thương vụ này.

Rõ ràng số tiền mà đội bóng của Italia đưa ra là rất lớn, dù M.U và Chelsea có tiềm lực tài chính rất mạnh, song khả năng họ chi đủ số tiền mà Napoli yêu cầu là không cao.

Hai đội bóng nước Anh nhiều khả năng sẽ chuyển hướng sang Umtiti của Barca, cầu thủ có mức phá vỡ hợp đồng 60 triệu euro. Đội chủ sân Camp Nou hiện đang gặp khó trong việc gia hạn hợp đồng với Umtiti, bởi vậy cơ hội cho M.U và Chelsea gì khá sáng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X