Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Napoli chốt giá bán Insigne cho Liverpool

Thứ Ba 05/02/2019 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli bán Lorenzo Insigne cho Liverpool với giá 150 triệu euro, nếu The Kop không chồng đủ số tiền này họ sẽ không thể có cầu thủ 27 tuổi.

Napoli hét giá 150 triệu euro cho Lorenzo Insigne


Liverpool sở hữu rất nhiều tiền đạo ở mùa giải này. Tuy nhiên, trong số những cái tên mà The Kop sở hữu duy nhất Roberto Firmino là lựa chọn chất lượng. Những Daniel Sturridge hay Divock Origi không chiếm được sự tin tưởng.
 
Napoli bán Lorenzo Insigne cho Liverpool nếu hình ảnh

Napoli chỉ bán Insigne với giá 150 triệu euro


Trong thời gian gần đây Firmino đang gây thất vọng, ngôi sao người Brazil chơi dưới sức trong những trận đấu với Leicester và West Ham. Việc cầu thủ sinh năm 1991 sa sút là một trong những lý do khiến Lữ đoàn đỏ chỉ có 2 điểm trong 2 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh.

HLV Klopp đang không hài lòng với hàng công, ông muốn đưa về một chân sút mới. Theo báo chí Italia, The Kop quan tâm Lorenzo Insigne của Napoli. Trong những mùa giải gần đây cầu thủ người Italia chơi rất tốt, anh là chân sút chủ lực của đội chủ sân San Paolo.

Mùa giải này, Lorenzo Insigne ghi 11 bàn trên mọi mặt trận. Liverpool tính chi 70 triệu euro nhằm thuyết phục đội bóng của Italia nhả ngôi sao của mình. Tuy nhiên, Napoli bán Lorenzo Insigne cho Liverpool với giá 150 triệu euro, nếu The Kop không chồng đủ số tiền này họ sẽ không thể có cầu thủ 27 tuổi.

Đội bóng của Italia kiên quyết không bán Insigne, trong trường hợp buộc phải bán cầu thủ này họ muốn thu về tới 150 triệu euro. Đó là một số tiền cực lớn, bởi vậy The Kop sẽ phải suy nghĩ rất kỹ trước khi đưa ra những lời đề nghị.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X