Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Napoli mở cửa cho Sarri tái ngộ trò cũ tại Chelsea

Thứ Ba 11/12/2018 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli cho phép Chelsea chiêu mộ Elseid Hysaj. Hiện thầy cũ Maurizio Sarri đang rất muốn có sự phục vụ của tuyển thủ Albania để củng cố hàng phòng ngự.

Chelsea muốn có Hysaj


Mùa hè năm 2015, Maurizio Sarri đề nghị Napoli chiêu mộ Elseid Hysaj và thương vụ này đã thành hiện thực. Số tiền mà đội bóng miền Nam bỏ ra để có hậu vệ 24 tuổi từ Empoli chỉ là 5 triệu Euro. Hysaj ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Napoli.

Từ đó tới nay, Hysaj luôn là trụ cột của Partenopei. Anh ra sân từ 35 lần trở lên tại Serie A (38 vòng) trong cả 3 mùa vừa qua. Sang mùa 2018/19 này, vai trò của Hysaj tại Napoli cũng không kém phần quan trọng. Với sự đa năng, Hysaj chơi tốt ở cả hai cánh nơi hàng thủ Napoli.

Napoli cho phép Chelsea chiêu mộ Elseid Hysaj hình ảnh
Chelsea muốn chiêu mộ Elseid Hysaj

Nhìn thấy Hysaj ngày một thăng tiến, Sarri – người đã hợp tác tại Empoli và Napoli muốn tái ngộ anh tại Chelsea. Đội bóng thành London sẵn sàng chi số tiền 25 triệu Euro để làm hài lòng HLV trưởng đương nhiệm.

Napoli không níu giữ


Theo thông tin từ Italia, Napoli “bật đèn xanh” để Chelsea tiếp cận Elseid Hysaj. Trong thời gian qua, đội bóng miền Nam đã thử mời hậu vệ này gia hạn hợp đồng song không thành công. Những điều khoản trong giao kèo mới mà phía cầu thủ đưa ra không được lãnh đạo Napoli tán thành.

MU mua Hysaj

Napoli cho phép Chelsea chiêu mộ Elseid Hysaj


Vấn đề duy nhất để chủ tịch Aurelio De Laurentiis mở cửa cho Hysaj tới Chelsea chỉ nằm ở phí chuyển nhượng. Như đã nói, The Blues sẵn sàng đặt 25 triệu Euro lên bàn đàm phán. Nhưng Napoli thì yêu cầu con số gấp đôi mới chịu ngồi lại.

Dù vậy, được biết vấn đề còn lại không quá phức tạp. Đại diện của Hysaj đang thuyết phục CLB chủ quản để anh ra đi với mức giá 40 triệu Euro. Mấu chốt nằm ở việc Napoli và HLV Carlo Ancelotti của họ cũng đều không quá mặn mà giữ chân hậu vệ này khi mà các cuộc họp bàn về việc ký hợp đồng mới đã đóng băng.

Hysaj với khả năng giữ bóng và phân phối bóng tốt được xem là rất phù hợp với lối chơi mà HLV Sarri đang áp dụng. Hiện cánh trái do Marcos Alonso trấn giữ chưa khiến nhà cầm quân 59 tuổi hài lòng.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Chelsea trên Bongda24h.vn:

Lấy lại suất đá chính, David Luiz vẫn úp mở tương lai ở Chelsea
Hợp đồng hiện tại của David Luiz sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải và anh vẫn chưa quyết định được tương lai của mình sẽ nằm ở CLB nào.
Chelsea chốt số tiền mua sao khủng Napoli
Chelsea muốn mua Elseid Hysaj của Napoli vào tháng 1 năm 2019, đội chủ sân Stamford Bridge chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ này.


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X