Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Napoli chỉ bán Jorginho cho Man City nếu...

Chủ Nhật 29/04/2018 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Man City 2018 đang nhắm tiền vệ Jorginho của Napoli vào tháng 6 này, nhưng họ sẽ không dễ để có được ngôi sao người Italia ở Hè 2018.

Man City quyết tâm có bằng được Jorginho


Tiền vệ Jorginho đang là một trong những trụ cột không thể thay thế nơi tuyến giữa của Napoli, anh cũng được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm chơi tốt nhất Serie A mùa giải này.
Chuyen nhuong Man City 2018 quyet tam mua bang duoc Jorginho hinh anh

Jorginho là mục tiêu hàng đầu của chuyển nhượng Man City

Cầu thủ sinh năm 1991 sở hữu những tố chất của một tiền vệ trung tâm hàng đầu, đó là phân phối bóng và chuyền dài tốt, khả năng sáng tạo và dứt điểm của ngôi sao 26 tuổi cũng được đánh giá khá cao.

Màn trình diễn ấn tượng của ngôi sao người Italia giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. MU muốn mua Jorginho, nhưng Man City mới là đội có lợi thế trong thương vụ này. Pep muốn mang cầu thủ 26 tuổi về sân Etihad.

Chuyển nhượng Man City 2018 chấp nhận chi ra 50 triệu bảng tiền chuyển nhượng, họ cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương 200.000 bảng/tuần cho cầu thủ 26 tuổi.

Bản thân Jorginho cũng ưu tiên Man City hơn là M.U, cầu thủ sinh năm 1991 muốn được làm việc cùng Pep thay vì Mou.

Napoli chỉ bán Jorginho nếu có Bravo và Zinchenko

Chuyển nhượng Man City đang nhắm tiền vệ Jorginho của Napoli vào tháng 6 này, nhưng họ sẽ không dễ để có được ngôi sao người Italia ở Hè 2018.
Claudio Bravo

Napoli chỉ nhả Jorginho nếu có Claudio Bravo

Đội bóng của Italia chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình cho Man City trong trường hợp có Claudio Bravo và Aleks Zinchenko.

Bravo không cạnh tranh được với Ederson, mùa này anh chỉ có 1 lần ra sân ở Premier League. Tuy nhiên, mức lương 100.000 bảng/tuần mà cầu thủ người Chile đang nhận có thể trở thành rào cản lớn trong thương vụ này.

Aleks Zinchenko được Man City đưa về vào năm 2016 nhưng anh không được Pep trọng dụng. Cầu thủ sinh năm 1996 sở trường đá tiền vệ nhưng ông thầy người Tây Ban Nha lại thường xuyên sử dụng cầu thủ này ở vị trí hậu vệ trái.

Với việc cả Bravo và Aleks Zinchenko đều không đóng góp nhiều vào lối chơi của Man City, khả năng đội chủ sân Etihad nhả bộ đôi này để đưa về Jorginho là hoàn toàn có thể.

Phong độ của Jorginho ở Serie A 2017/18


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X