Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nani xin lời khuyên của Ronaldo

Thứ Hai 28/09/2009 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau màn trình diễn thiếu thuyết phục trong trận đấu với Stoke City vừa qua, Nani đã gọi điện cho Ronaldo để hỏi kinh nghiệm của cầu thủ đồng hương.

Mặc dù được ra sân từ đầu trong trận đấu với Stoke City cuối tuần qua, nhưng Nani đã khiến ban huấn luyện của Manchester United vô cùng thất vọng với những gì đã thể hiện trên sân. Thậm chí các CĐV của đội chủ sân Britannia cũng lên tiếng chế giễu cầu thủ này bằng cách hát vang rằng: "Anh sẽ không bao giờ trở thành Ronaldo được."

Nani đã gọi điện cho Ronaldo sau trận đấu với Stoke City


Sau khi Sir Alex quyết định rút Nani ra và thay vào Ryan Giggs ở đầu hiệp hai, sức tấn công của Manchester United đã tăng lên rất rõ rệt, và chính tiền vệ người xứ Wales đã để lại dấu ấn với hai pha kiến tạo để các đồng đội ghi bàn, mang về chiến thắng 2-0 cho đội nhà.

Sau đó, Nani đã gọi điện cho Ronaldo đã hỏi về kinh nghiệm thi đấu cũng như những sự tự tin cần thiết trong những trận đấu như vậy.

"Tôi và Ronaldo đã nói chuyện rất nhiều về trận đấu của tôi và cậu ấy đã dành cho tôi những lời khuyên bổ ích cũng như sự tự tin để có thể ra sân thi đấu tốt nhất." Nani nói.

Cách đây không lâu, Ronaldo đã đặt niềm tin vào Nani và cho rằng người đồng đội của anh trong màu áo ĐTQG Bồ Đào Nha sẽ nhanh chóng trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai không xa.

"Nani là một cầu thủ tuyệt vời và tôi tin chắc trong một vài năm tới cậu ấy sẽ trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X