Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nani vẫn sẽ ở lại Man Utd vào tháng Giêng tới

Thứ Tư 24/10/2012 23:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Theo thông tin mới nhận được thì tiền vệ Luis Nani sẽ phải đợi tới kỳ chuyển nhượng mùa Hè mới có thể tới Juventus thi đấu khi đội bóng thành Turin chỉ muốn chiêu mộ một tiền đạo vào tháng Giêng.

Tương lai của Nani đang thật sự u ám tại sân Old Trafford khi tiền vệ người BĐN không còn được Sir Alex trọng dụng kể từ đầu mùa giải. Phong độ tụt dốc không phanh bên cạnh đó là vụ việc gây gổ với đàn em Davide Petrucci trong một buổi tập, Nani đang tự đẩy mình ra khỏi đội hình của Man Utd. Không những thế, với ý tưởng hướng Quỷ Đỏ chơi với sơ đồ kim cương khi vị trí tiền vệ cánh không còn quá quan trọng, Nani đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc có được một suất đá chính tại đội bóng chủ sân Old Trafford. Do đó, đang có rất nhiều đội bóng đã liên hệ, đặc biệt là hai "đại gia" của Serie A - Juventus và AC Milan.

Nani đang mất dần tầm ảnh hưởng ở Man united
Nani vẫn sẽ ở lại Man Utd.

AC Milan đã đưa ra lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng cho ngôi sao chạy cánh này nhưng mức giá trên là quá thấp so với con số 20 triệu bảng mà Juventus đưa ra. Với sự trở lại của Ashley Young, chắc chắn Sir Alex sẽ đồng ý ngay lập tức và để Nani chuyển tới đội bóng thành Turin thi đấu vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Tuy nhiên, theo thông tin mới đây, phía Juve tuyên bố chỉ muốn bổ sung thêm một tiền đạo chứ không phải tiền vệ vào tháng Giêng này và nếu Nani muốn ra đi thì anh sẽ phải đợi tới mùa Hè năm sau. "Bà đầm già" hiện đang rất thiếu tiền đạo khi bản hợp đồng mượn Nicklas Bendnter vẫn chưa tạo ra bất cứ niềm tin nào cho ban lãnh đạo đội bóng này.

Nhiều khả năng, Juve sẽ quay sang chiêu mộ chân sút của Bilbao là Fernando Llorente khi ngôi sao người TBN đang gặp vấn đề về gia hạn hợp đồng với đội bóng xứ Basque.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X