Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nani vẫn lập lờ chuyện ra đi hay ở lại Man Utd

Thứ Ba 18/06/2013 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Đã có rất nhiều đội bóng tại châu Âu đưa ra lời mời mọc với Luis Nani nhưng tiền vệ cánh người BĐN vẫn chưa khẳng định tương tai, kể cả việc có rời Man Utd hay không.

Mùa giải vừa qua là một trong những thời gian tồi tệ nhất của Nani tại Old Trafford. Do những yêu cầu quá đáng về lương bổng của mình anh đã bị Sir Alex trừng phạt khi liên tục phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị.

Cuối mùa bóng Nani đã được ngài Máy sấy tóc trao cho cơ hội sửa chữa khi tin tưởng anh trong một số trận đấu đặc biệt là trận tứ kết lượt về với Real Madrid tại Champions League. Tưởng như tương lai của Nani tại sân Old Trafford lại rộng mở thì chính bản thân tiền vệ người Bồ Đào Nha lại làm khó mình với một chiếc thể đỏ không đáng có và gián tiếp khiến cho MU bị loại.

nani
Tương lai của Nani vẫn là một dấu hỏi

Kể từ đó, hiếm khi người ta thấy Nani được ra sân và chuyện anh ra đi trong mùa Hè 2013 có lẽ chỉ là vấn đề về thời gian. Tuy nhiên, sau những lời mời mọc từ Juve, Arsenal, Galatasaray… Nani đã lên tiếng phủ nhận việc đã quyết định tương lai của mình.

Tiền vệ 27 tuổi cho biết: “Tương lai của tôi ư? Chưa có gì là chắc chắn cả. Tôi vẫn bình tĩnh và mọi thứ vẫn thuộc quyền kiểm soát của tôi.”

“Tôi không nói là mình sẽ ở lại Man Utd nhưng tôi sẽ lựa chọn quyết định tốt nhất cho sự nghiệp của mình.”

Trong khi lấp lửng chuyện đi hay ở, tiền vệ mang áo số 17 của Quỷ Đỏ đã thẳng thừng từ chối những lời mời mọc từ quê nhà: “Tôi luôn dành sự tôn trọng đặc biệt cho các đội bóng Bồ Đào Nha đặc biệt là Sporting Lisbon, Porto hay Benfica. Tuy nhiên, giờ đây tôi đã ở đẳng cấp khác.”

Nói là một chuyện nhưng dù có ở lại thì vị trí của Nani tại MU nhiều khả năng vẫn chỉ là ghế dự bị khi David Moyes đang có rất nhiều sự lựa chọn ở hai hành lang cánh Valencia, Ashley Young, Welbeck, Kagawa, Zaha và thậm chí là cả Rooney.

  • ĐỨC ANH 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X