Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nani vẫn còn tương lai ở Old Trafford

Thứ Hai 06/05/2013 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Sir Alex Ferguson của Man United đã bày tỏ mong muốn giữ Nani ở lại Old Trafford trong mùa giải tới.

Nani vẫn chưa rời M.U trong Hè này
Nani vẫn chưa rời M.U trong Hè này

Đã rộ lên tin đồn về tương lai bất định của Nani khi anh màn trình diễn không đáp ứng được kỳ vọng của anh trong mùa giải năm nay. Nani được chờ mong sẽ là sự kế thừa hoàn hảo cho Ronaldo kể từ khi ngôi sao người Bồ rời M.U vào năm 2009.



Thế nhưng chấn thương cùng với phong độ thấy thường đã khiến niềm tin dành cho anh ngày càng mai một. Nani từ một ngôi sao chủ chốt trong đội hình M.U giờ chỉ đóng vai trò dự bị cho Antonio Valencia và Ashley Young.

Bất chấp những cống hiến rất hạn chế của Nani trong mùa giải này, Sir Alex Ferguson vẫn hy vọng cầu thủ người Bồ Đào Nha tiếp tục ở lại sân Old Trafford. “Chúng tôi không cần bán bất cứ cầu thủ nào. M.U không có kế hoạch đó. Sự thật là như vậy”, Sir Alex phát biểu về kế hoạch mua sắm trên thị trường chuyển nhượng Hè này và đó cũng là lời khẳng định cho tương lai của Nani tại Old Trafford.

“Cậu ấy là một trong những cầu thủ của đội hình M.U. Tôi nghĩ sẽ mang cậu ấy trở lại trong chuyến du đấu trước mùa giải và cậu ấy sẽ ổn thôi”, Sir Alex chia sẻ thêm.

Nani hiện còn 1 năm trong hợp đồng với M.U và việc thương thảo đang bị đình trệ do yêu cầu về lương. Về điều này, Sir Alex cho biết: “Đó không phải là phần việc của tôi. Nó thuộc về David Gill và đại diện của Nani, George Mendes”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X