Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Phil Jones chia sẻ khoảnh khắc đối đầu nảy lửa với Nani

Thứ Ba 08/10/2024 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phil Jones tiết lộ rằng Nani, một trong những cựu cầu thủ MU khác đã từng đe dọa sẽ làm vỡ mặt anh trong phòng thay đồ sau một trận đấu.

Sự cố xảy ra sau trận thua bất ngờ 0-1 của MU trước Wigan vào tháng 4 năm 2012, kết quả này khiến Quỷ đỏ không thể giành chức vô địch mùa giải đó và khiến đối thủ cùng thành phố Man City lần đầu tiên nâng cao chiếc cúp vô địch Premier League.

Shaun Maloney đưa Wigan vươn lên dẫn trước ngay sau giờ nghỉ giải lao và đội bóng của Sir Alex Ferguson, với những cầu thủ như Wayne Rooney, Javier Hernandez, Antonio Valencia và Nani, đã không thể đáp trả. Phil Jones cũng bắt đầu trận đấu tại Sân vận động DW và nhớ lại khoảnh khắc vào cuối trận khi anh trở nên bực bội với Nani.

Phil Jones

Phil Jones tiết lộ từng đối đầu với Nani trong phòng thay đồ.

 

Tuy nhiên, Nani không mấy hài lòng với lời lẽ của Jones và hai người đã đối đầu trong phòng thay đồ. Jones, người đã kết thúc sự nghiệp tại MU vào mùa hè năm ngoái đã kể lại vụ việc: “Tôi nhớ có một trận đấu với Wigan, chúng tôi đã thua và không thể vô địch Premier League vào cuối mùa giải. 

Chúng tôi đang bị dẫn trước 1-0 ở phút thứ 90 và Nani, đã thực hiện một pha đi bóng ở biên. Tôi nói: “Cứ chuyền bóng cho tôi đi, chuyền bóng cho tôi đi. Và rồi tôi hét vào mặt anh ta: Chuyền quả bóng chết tiệt này cho tôi đi.

Chúng tôi vào phòng thay đồ sau trận đấu và anh ta bước vào hét lớn: Tao sẽ đập vỡ mặt mày, tao sẽ đập vỡ mặt mày! Tôi cũng phản ứng lại dữ dội. Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra ở đây. Và rồi HLV bước vào và hét lên bảo mọi người ngồi xuống, thế là mọi việc được giải quyết sau đó”.

Rõ ràng đó không phải là lần đầu tiên Nani mất bình tĩnh, Ferdinand sau đó tiết lộ rằng anh đã từng làm gãy xương sườn của một cầu thủ dự bị trong một cuộc ẩu đả trên sân tập. Ferdinand nói: “Tôi thấy anh ta đấm một vài cầu thủ trên sân tập. Anh ta làm gãy xương sườn của một cầu thủ trẻ, công bằng mà nói thì điều đó là không bình thường”.

Jones là thành viên cuối cùng của MU giành chức vô địch Premier League trong mùa giải cuối cùng của Ferguson tại Old Trafford. Khi chính thức giải nghệ vào tháng 8, Jones đã có 229 lần ra sân cho MU và 27 lần khoác áo đội tuyển Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X