Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nani từng bị Sir Alex "sấy tóc" vì cả gan tranh đá 11m

Thứ Hai 18/05/2020 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Luis Nani mới đây từng tiết lộ việc bị HLV Alex Ferguson mắng té tát trong phòng thay đồ sau trận vì cả gan tranh đá 11m rồi thực hiện hỏng.

 

Trong một tiết lộ mới đây với giới truyền thông Anh, tiền vệ người Bồ Đào Nha, Luis Nani đã cho biết mình từng bị Sir Alex Ferguson mắng té tát trong phòng thay đồ MU trước mặt các đồng đội vì tranh đá penalty với 'đàn anh' Ryan Giggs.

Sự kiện này diễn ra sau trận hòa 2-2 của MU trước Fulham vào năm 2010. Ở trận này, Nani đã "tranh" đá penalty với Ryan Giggs và đá hỏng, qua đó gián tiếp khiến Quỷ đỏ để tuột mất chiến thắng do sau đó, Fulham đã ghi bàn gỡ hòa 2-2 ở phút 88.

Sir Alex
Nani thừa nhận từng rất sợ Sir Alex

Nani hồi tưởng lại câu chuyện đã diễn ra cách đây 10 năm: "Tôi từng ra sân thi đấu với sự tự tin tới kinh ngạc. Chúng tôi được hưởng penalty. Thời điểm đó, Ryan Giggs chịu trách nhiệm đá penalty nhưng tôi rất tự tin tiến lên thực hiện cú sút, và anh ấy không hề nói gì.

Vì thế, tôi thực hiện quả 11m nhưng đá hỏng. Nếu đá thành công, chúng tôi đã dẫn trước đối thủ 3-1, và sau đó trong phòng thay đồ, Sir Alex đã tức giận như thể muốn giết tôi. Ông ấy nói: 'Nani, cậu nghĩ mình là ai hả? Ai cho phép cậu đá penalty? Ryan Giggs?!'

Rồi ông ấy quay sang Ryan Giggs. Ông ấy nói: 'Ryan, tại sao cậu để cậu ta đá penalty?'. Ryan Giggs trả lời: 'Cậu ấy chộp lấy trái bóng và tôi để cậu ấy thực hiện'. Ôi Chúa ơi, ngày đó không thể tin nổi".

Nani tiếp tục: "Sir Alex là hàng xóm của tôi. Chúng tôi thường ngồi tàu hỏa tới London. Vì vậy khi trên đường từ ga tàu trở về nhà, tôi hay bảo ông ấy hãy để tôi đưa ông ấy về. Nhưng trên đường về nhà sau trận hòa Fulham trên sân khách, mọi thứ thật khó diễn tả.

Ngay từ đầu, tôi rất sợ Sir Alex. Giống như một người cha, bạn biết không? Bạn phạm sai lầm hoặc làm điều gì đó sai. Nhưng tôi đã sợ ông ấy cho đến khi tôi học cách hiểu và có thể thể hiện bản thân mình".

Trong suốt quãng thời gian 8 năm gắn bó với MU, Luis Nani ghi 40 bàn thắng, 73 kiến tạo và ra sân 230 trận. Dưới triều đại của Sir Alex, chân sút người Bồ cùng Quỷ đỏ giành 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 1 danh hiệu Champions League. 

Không có Ronaldo, chắc gì Nani đã chọn MU
Tiền vệ người Bồ Đào Nha Luis Nani vừa lên tiếng khẳng định anh nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB hàng đầu châu Âu vào thời điểm 2007 nhưng đã quyết định tới...
Nani chỉ ra cái tên khiến anh ngạc nhiên nhất ở MU
Tiền vệ Luis Nani đã chia sẻ về khoảng thời gian còn khoác áo MU và đề cập đến cái tên khiến anh ngạc nhiên nhất ở sân Old Trafford.
Nani: Ronaldo đã học được nhiều điều từ tôi
Trong một phát biểu gần đây, tiền vệ Nani đã nói đùa rằng mình từng hướng dẫn mọi kỹ thuật trên sân bóng cho đồng đội cũ Cristiano Ronaldo.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X