Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nani "trù ẻo" tuyển Anh: Nằm mơ đi, Tam Sư!

Thứ Ba 05/06/2012 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Ngôi sao của Quỷ Đỏ cho biết chính việc không thể có được sự phục vụ của Wayne Rooney ở 2 trận đấu đầu tiên sẽ dẫn tới "cái chết' của đội bóng Tam Sư tại ngày hội bóng đá châu lục trên đất Balan và Ukraina.

Do án treo giò của UEFA, Wazza Rooney sẽ không thể thi đấu ở 2/3 trận đầu tiên của vòng bảng. Điều này đang khiến dư luận hết sức lo lắng bởi ngoài số 10 của Man Utd, các chân sút còn lại của đội tuyển chưa thể khiến người hâm mộ có thể yên tâm.

Tỉ lệ thắng trận của tuyển Anh tăng mạnh khi thiếu vắng Rooney.
Tuyển Anh sẽ gặp vô số khó khăn tại Euro lần này do sự vắng mặt của Rooney
Andy Carroll, với thể hình lý tưởng có vẻ như sẽ rất thích hợp để chọn đá cắm kết hợp cùng những cầu thủ chạy cánh xuất sắc như Theo Walcott hay Chamberlain tuy nhiên thì phong độ của cầu thủ này là rất thất thường. Trong khi đó một cái tên nổi bật hơn là Danny Welbeck lại chưa có nhiều kinh nghiệm ở đấu trường quốc tế. Và cuối cùng là chân sút của Tottenham, Jerman Defoe thì càng không thể được NHM kì vọng bởi trước giờ ai cũng biết rằng anh chỉ có thể đá tốt nếu như được vào sân từ băng ghế dự bị. Mặc dù vậy thì thời gian gần đây, quân bài chiến lược một thời của tuyển Anh này cũng đã có những dấu hiệu sa sút phong độ nghiêm trọng.

Chính vì lẽ đó mà Nani cho rằng sẽ rất khó cho tuyển Anh để vượt qua được vòng bảng tại Euro năm nay khi 2 trận đầu tiên, họ sẽ phải đối đầu với những đội bóng mạnh Pháp và Thụy Điển mà không thể có sự phục vụ của tiền đạo số một Wayne Rooney. Ngôi sao 25 tuổi người BĐN cho biết: "Rooney là một nhân tố quan trọng và 2 trận không có người đồng đội ở Man Utd của tôi sẽ là vô cùng khó khăn đối với đội bóng Tam Sư. Hiện Rooney đang rất buồn bực bởi cậu ấy hiểu rằng mình là người tới Euro để ghi bàn chứ không phải là theo dõi một trận đấu."

"Tôi rất muốn chứng kiến tuyển Anh tiến sâu vào giải nhưng đó chắc chắn sẽ là điều rất khó khăn. Tuyển Anh không Rooney, Lampard, Rio Ferdinand, Gareth Barry... chắc chắn đang yếu đi rất nhiều bởi những sự thay thế cho họ là không cùng đẳng cấp."- Nani nói thêm.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X