Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nani tin Mourinho sẽ đưa M.U tới bến bờ vinh quang

Thứ Bảy 04/06/2016 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ cánh của Manchester United, Nani ủng hộ HLV đồng hương Jose Mourinho và tin tưởng ông đủ khả năng mang niềm vui trở lại sân Old Trafford.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Tiền vệ Nani được Sir Alex Ferguson mang về Man United mùa hè năm 2007 từ Sporting Lisbon với giá 25,5 triệu Euro. Trong vài mùa đầu tiên tại sân Old Trafford, anh chơi khá ổn song lại ngày một đi xuống và không còn giữ được vị trí khi David Moyes lên thay Sir Alex mùa 2013/14. Sau khi Moyes bị sa thải, Nani thậm chí còn bị người lên thay là Louis van Gaal đem trả lại Sporting dưới dạng cho mượn trước khi chuyển hẳn sang Fenerbahce đầu mùa 2015/16.

Jose Mourinho ngay dau di lam duoc M.U don tiep nong nhiet
Jose Mourinho đã chính thức tới M.U làm việc

Trong 2 năm Nani không còn ở M.U, đội bóng của anh cũng chẳng khá khẩm hơn là bao dưới thời Van Gaal và chiến lược gia này mới phải trả giá bằng chiếc ghế của mình khi không thể giúp Bầy quỷ đỏ giành vé dự Champions League mùa sau. Giờ đây HLV Jose Mourinho
là người được chọn để vực dậy đế chế M.U và Nani tin đồng hương của mình đủ sức hoàn thành nhiệm vụ.

“Mourinho là một HLV tuyệt vời, giỏi nhất trên thế giới trong những năm qua”, cựu sao M.U nói. “Ông ấy đã làm rất tốt công việc ở Anh trong quá khứ. Chúng tôi biết rằng ông luôn có thể tạo ra một điều gì đó ở mọi nơi mình đi qua và hy vọng ông sẽ giúp M.U giành lấy thêm những danh hiệu.”

Nani Mourinho
Nani tin HLV đồng hương sẽ thành công tại M.U

Vào rạng sáng thứ 6 vừa qua, Nani đã có mặt trong đội hình Bồ Đào Nha đá giao hữu với ĐT Anh trên sân Wembley. Anh đã gặp lại một số đồng đội cũ tại M.U như Chris Smalling và cả Wayne Rooney, người đang chật vật để cạnh tranh vị trí cùng các mũi công đang lên của bóng đá xứ sương mù như Harry Kane và Jamie Vardy. Tuy nhiên, Nani với sự hiểu biết về Rooney cho biết anh vẫn là nhân tố quan trọng của ĐT Anh bất chấp chơi ở vị trí nào.

“Tôi đã chơi cùng Rooney trong nhiều năm và biết những gì anh ấy có thể làm trên sân”, Nani nói thêm. “Tôi đã được xem anh ấy chơi bên cánh trái, cánh phải, tiền đạo rồi đôi lúc lùi sâu đá tiền vệ. Rooney có rất nhiều phẩm chất và dù chơi tiền vệ có nhiều khác biệt với hàng tiền đạo nhưng đó vẫn là cầu thủ tuyệt vời và bất cứ lúc nào anh cũng có thể làm nên chuyện cho ĐT Anh.”

Quan điểm của Nani hoàn toàn trùng khớp với HLV Roy Hodgson của ĐT Anh khi ông phát biểu rằng: “Vị trí tốt nhất của Rooney là bất cứ nơi nào trên sân bởi chúng ta đang nói về cầu thủ đã chơi 111 trận và ghi được 53 bàn thắng cho ĐT Anh. Tôi không nghĩ ngợi quá nhiều về Rooney bởi có trong tay nhiều cầu thủ tấn công chất lượng là một điều tích cực.”

Đội trưởng Rooney nói gì về tân HLV Jose Mourinho của M.U?
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Wayne Rooney tỏ ra khá hào hứng khi được làm việc cùng HLV Jose Mourinho, người mà anh đánh giá là một trong những chiến lược gia...

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X