Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cristiano Ronaldo đã công khai ý định rời MU vào năm 2009"

Thứ Ba 19/05/2020 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi cập bến Real Madrid đích thân tiền đạo Cristiano Ronaldo không ngại đề cập với các đồng đội về ý định chia tay Old Trafford.

Ronaldo rất thẳng thắn, không giấu diếm chuyện muốn rời MU


Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã khoác áo MU vào năm 2003. Từ chỗ chỉ là một cầu thủ trẻ còn vô danh ở Sporting Lisbon (Bồ Đào Nha), dưới sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson vĩ đại cùng nỗ lực của bản thân, Ronaldo dần vươn lên đẳng cấp thế giới. Ronaldo đã cùng đội chủ sân Old Trafford giành 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 1 Champions League.
Tiền đạo Cristiano Ronaldo công khai ý định rời MU hình ảnh

Nani tiết lộ thú vị về Ronaldo


Sau khi đã lên đến đỉnh cao ở Old Trafford, Cristiano Ronaldo quyết định chuyển sang Real Madrid vào năm 2009 để phát triển sự nghiệp và thách thức bản thân.

Mới đây đồng hương Nani, người từng chơi bên cạnh Ronaldo ở MU thì CR7 đã không ngần ngại công khai ý định rời Old Trafford tới Real Madrid:

"Ronaldo là đồng đội của tôi, một trong những người bạn thân nhất. Anh ấy chia sẻ mọi thứ với tôi. Mùa giải 2007/08, Ronaldo ghi 42 bàn và trở thành nhân tố chính giúp MU đoạt danh hiệu Champions League. Ngay sau trận chung kết anh ấy nói rằng mình nhận được sự quan tâm từ Real Madrid và có ý định ra đi".

"Ronaldo nói điều đó với nhiều đồng đội chứ không phải riêng mình tôi. Phải thừa nhận rằng Sir Alex muốn anh ấy ở lại thêm 1 năm nhưng anh ấy từ chối. Ronaldo nói rằng anh ấy đã gắn bó với MU 6, 7 năm rồi nên mới nghĩ đến chuyện rời đi".

"Với cá tính của Ronaldo, tôi nghĩ anh ấy sẽ tới Real Madrid. Thế nhưng, tôi không nghĩ anh ấy lại chuyển tới Bernabeu nhanh đến như thế. Ronaldo là mẫu cầu thủ ưa thích việc chinh phục, anh ấy không bao giờ tự đặt ra một giới hạn nào".

"Sự chăm chỉ, tinh thần cầu tiến, ham học hỏi là lý do chính đằng sau một sự nghiệp thành công rực rỡ của Ronaldo. Ở thời điểm hiện tại anh ấy vẫn duy trì cường độ tập luyện rất lớn, đó là lý do anh ấy sung sức ở tuổi 35".

Nani từng bị Sir Alex sấy tóc vì cả gan tranh đá 11m
Tiền vệ Luis Nani mới đây từng tiết lộ việc bị HLV Alex Ferguson mắng té tát trong phòng thay đồ sau trận vì cả gan tranh đá 11m rồi thực hiện hỏng.
Không có Ronaldo, chắc gì Nani đã chọn MU
Tiền vệ người Bồ Đào Nha Luis Nani vừa lên tiếng khẳng định anh nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB hàng đầu châu Âu vào thời điểm 2007 nhưng đã quyết định tới...
Nani chỉ ra cái tên khiến anh ngạc nhiên nhất ở MU
Tiền vệ Luis Nani đã chia sẻ về khoảng thời gian còn khoác áo MU và đề cập đến cái tên khiến anh ngạc nhiên nhất ở sân Old Trafford.
Nani: Cú santo ngoạn mục, nhưng chỉ đẹp là không đủ
Và khoảnh khắc Sir Alex ôm chầm lấy Nani sau Euro 2016 chính là điểm chạm về cảm xúc, một khoảnh khắc xúc động, như một người cha chứng kiến đứa con của mình...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X