Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Không có Ronaldo, chắc gì Nani đã chọn MU

Chủ Nhật 17/05/2020 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Bồ Đào Nha Luis Nani vừa lên tiếng khẳng định anh nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB hàng đầu châu Âu vào thời điểm 2007 nhưng đã quyết định tới Old Trafford.

Vì sao Nani tới MU


Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Sporting Lisbon, tiền vệ Luis Nani lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu. Cuối cùng ngôi sao người Bồ đã chọn MU là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp. 
 
Tiền vệ Luis Nani tiết lộ lý do tới MU hình ảnh

Nani tiết lộ lý do tới MU


Trong một chia sẻ trên website chính thức của MU, Nani đã tiết lộ lý do chọn Old Trafford: "Phải thừa nhận rằng vào Hè năm 2007 tôi nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB. Ngoài MU thì còn có thêm 6 đội bóng đã tiếp cận tôi bao gồm Chelsea, Arsenal, Juventus, Inter Milan, Real Madrid và cả Bayern Munich".

"Sau khi cân nhắc, tôi đã quyết định tới Manchester bởi muốn được chơi bên cạnh Ronaldo, người cũng gia nhập MU từ Sporting Lisbon. Lúc đó, Carlos Queiroz cũng đang làm việc cho MU (trợ lý số 1 cho Sir Alex Ferguson - PV). Ông ấy là một người Bồ Đào Nha mà tôi đánh giá rất cao".

"Tất nhiên, Sir Alex cũng là một trong những lý do khiến tôi chọn MU bởi cầu thủ nào chẳng muốn được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của ông ấy. Tôi đã có những kỷ niệm vui buồn ở sân Old Trafford, cùng CB giành nhiều danh hiệu. Tôi không bao giờ hối hận vì đã chọn MU".

Luis Nani đã có 8 năm khoác áo MU (2007-2015), ghi 40 bàn và cung cấp 63 kiến tạo sau 230 lần ra sân. Anh cùng Quỷ đỏ giành 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 1 Champions League. Tuy nhiên đánh giá khách quan, Nani không đáp ứng được kỳ vọng của Quỷ đỏ (trở thành một Ronaldo mới). Cần nhớ rằng vào năm 2009, CR7 đã chia tay MU để gia nhập Real Madrid nên đất diễn dành cho Nani là rất lớn song anh chỉ thi đấu ở mức tròn vai, không thể đạt đến đẳng cấp sao lớn như cầu thủ đồng hương.

Sau đó cầu thủ sinh năm 1986 lần lượt khoác áo Fenerbahce, Valencia, Lazio và trở về Sporting Lisbon trước khi đến Orlando City tại giải Nhà nghề Mỹ.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X