Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nani tiết lộ lời nói của Sir Alex Ferguson giúp M.U đánh bại Liverpool

Thứ Năm 13/10/2016 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nani đã tiết lộ những câu nói Sir Alex Ferguson dùng để giúp Manchester United đánh bại Liverpool tại Premier League.

 
Trong kỷ nguyên Premier League, M.U là câu lạc bộ đánh bại Liverpool nhiều nhất trên sân Anfield với 12 lần. Điều đó một phần là nhờ Sir Alex Ferguson khi dưới thời "ngài máy sấy", M.U liên tiếp gặt hái thành công tại giải ngoại hạng. 

Nani tiet lo loi noi cua Sir Alex Ferguson giup M.U danh bai Liverpool.
Nani tiết lộ lời nói của Sir Alex Ferguson giúp M.U đánh bại Liverpool.
Đến thời điểm hiện tại, M.U lại bị đánh giá là "cửa dưới" trong trận đấu với Liverpool tại vòng 8 Premier League. Không chỉ nắm giữ lợi thế sân nhà, thành tích của The Kop khi chạm trán những đội bóng lớn từ đầu mùa giải hết sức khả quan khi đánh bại Chelsea, Arsenal, Leicester và hòa Tottenham.
 
Để tiếp sức cho đội bóng cũ, Nani đã tiết lộ những lời dặn dò của Sir Alex Ferguson giúp M.U đánh bại Liverpool với tỉ số 3-0 vào năm 2008: "Với những trận đấu thế này, bạn cần những động lực lớn. Nó sẽ thúc đẩy làm mọi người trở nên mạnh mẽ hơn".
 
"Ferguson thường nói rằng đây không chỉ là một trận đấu, đây là thử thách. Mọi người phải chiến thắng trong những cuộc tranh chấp với đối thủ. Chúng tôi không chỉ thi đấu, chúng tôi ra sân để giành chiến thắng. Chiến thắng trong giành bóng, tắc bóng, đua tốc độ và mọi thứ... Chúng tôi không phải lúc nào cũng đá đẹp nhưng chắc chắn là luôn thi đấu hết mình".

N.D
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nayxem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X