Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nani tiến cử đồng đội cũ với MU

Thứ Sáu 03/12/2010 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thị trường chuyển nhượng mùa đông sắp mở cửa trở lại và ngay trước khi điều này diễn ra, ngôi sao sáng nhất của MU kể từ đầu mùa giải - Nani đã có những lời gợi ý dành cho BLĐ đội bóng.

Nani cùng với người đàn anh Cristiano Ronaldo đều đang là những cầu thủ hàng đầu trên thế giới. Cả 2 đều có một điểm chung, đó là xuất thân từ lò đạo tạo của CLB Sporting Lisbon của Bồ Đào Nha. Chính bởi thế, Nani đã gợi ý BLĐ đội bóng chủ sân Old Trafford nên nhắm tới những tài năng của đội bóng cũ của anh.

Nani tiến cử 2 đồng hương Veloso và Djalo với MU

Phát biểu trước báo giới, Nani cho hay:"Tôi biết một số tài năng trẻ của Sporting, đó là Miguel Veloso và Yannick Djalo. Họ đang chơi rất tốt. Tôi nghĩ rằng Manchester United nên để mắt tới những cầu thủ như thế." Cả Veloso và Djalo đều là sản phẩm của lò đạo tạo của Sporting Lisbon nhưng hiện nay chỉ còn Djalo còn khoác áo CLB quê nhà trong khi đó mùa hè vừa qua, Miguel Veloso đã chuyển đến Serie A để khoác áo Genoa theo một bản hợp đồng trị giá 7,5 triệu bảng.

Có thể nói, Old Trafford là nơi chắp cánh cho những ngôi sao đến từ Lisbon. Trước đây là Cristiano Ronaldo và giờ là Nani. Tài năng của 2 tiền vệ Veloso và Djalo đã được kiểm chứng qua những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đội bóng của thủ đô Bồ Đào Nha thời gian vừa qua. Và xem ra lời gợi ý của Nani có lẽ nên được Sir Alex và BLĐ để tâm tới. Bởi Veloso và Djalo hoàn toàn có thể trở thành người thay thế xứng đang vị trí của lão tướng Paul Scholes trong tương lai.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X