Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Nani "thù dai nhớ lâu" Carragher

Thứ Năm 17/03/2011 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù đã bình phục một cách thần kỳ và nhanh chóng thi đấu trở lại chỉ sau hơn 1 tuần nhưng có vẻ Nani nhất quyết không chịu tha thứ cho Jamie Carragher, trung vệ đã gây ra cho anh một vết cắt sâu nơi bắp chân trong "trận chiến màu Đỏ" ở vòng 29.

Còn nhớ, vào những phút bù giờ của hiệp 1, hậu vệ người Anh đã "dành tặng" cho Nani một động tác vào bóng hơi thô bạo và kết cục, ngôi sao sáng nhất "Quỷ đỏ" mùa giải này đã phải hết sức đau đớn với máu rỉ ra từ chân và có thể nhìn thấy rõ thịt bên trong. Theo kết quả kiểm tra ban đầu, tình hình của Nani là khá nghiêm trọng và dự kiến, anh sẽ phải nghỉ thi đấu tối thiểu vài tuần thế nhưng, thất bật ngờ, Nani đã khoẻ mạnh hoàn toàn trong thời gian cực ngắn (hơn 1 tuần). Tại trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp Marseille đêm thứ 4 vừa rồi, Nani lại tung hoành trong đội hình MU. Được biết ngay sau cuộc chạm trán nảy lửa tại Anfield, Carragher đã mạnh dạn tới thẳng phòng thay đồ của MU nhằm gửi lời xin lỗi chân thành tới Nani tuy nhiên tấm chân thành đó đã không được đáp lại khi Nani từ chối gặp mặt.

Nani không bao giờ tha thứ cho Carragher sau những hành động như thế này

Cho đến thời điểm, Nani vẫn cương quyết giữ quan điểm không bao giờ tha thứ cho Carragher: "Tôi không rõ cậu ta đang nghĩ gì nhưng tôi biết, Carragher thừa hiểu những gì đã gây ra không đúng với tính chất cao thượng của bóng đá. Cậu ta muốn nói lời xin lỗi sau trận đấu nhưng bản thân tôi không cảm thấy thoải mái. Đây là lần thứ 2, Carragher làm tôi dính phải chấn thương. Lần trước, cậu ta đã khiến tôi phải nghỉ tới 2 tháng (vào mùa giải năm ngoái). Dường như Carragher là một mẫu trung vệ chơi quá thô bạo. Tôi chẳng cần ai phải bảo vệ. Cái tôi cần là sự công tâm của trọng tài. Nếu tình huống xứng đáng nhận thẻ đỏ, họ phải xử sự theo đúng lương tâm. Chỉ có như vậy, lần sau các cầu thủ mới chùn chân và không dám hành động như vậy nữa".

Nói về chấn thương vừa gặp phải, Nani bày tỏ: "Trong khoảnh khắc đầu tiên nhìn thấy cái chân bị thương, tôi đã nghĩ rằng mùa giải năm nay coi như chấm dứt. Đó là lý do vì sao tôi đã bật khóc. Sau đó, các bác sĩ kiểm tra và cho biết tôi đã khá may mắn bởi chấn thương chỉ chạm đến phần mềm nên chỉ cần thực hiện thủ thuật khâu lại là xong. Ban đầu, tôi được cho sẽ phải nghỉ thi đấu từ 2-3 tuần và bác sĩ đã rất ngạc nhiên khi tôi có thể bình phục nhanh đến vậy. Giờ đây sức khoẻ của tôi đã ổn dù chưa thể đạt tới mức độ 100%. Tôi luôn là đối tượng bị nhắm đến của những trò triệt hạ và tôi sẽ cần phải cẩn thận hơn. Xem ra, chính lối chơi thô bạo, không fair-play đã khiến những mẫu cầu thủ thiên về kỹ thuật như tôi không thể phát huy hết sở trường".

Có vẻ, với sự "cứng rắn" của Nani, sự hận thù giữa 2 đội bóng giàu truyền thống nhất ở đảo quốc sương mù sẽ càng được tăng lên gấp bội, hứa hẹn những cuộc đối đầu nóng bỏng hơn nữa trong những mùa sắp tới. Còn mùa này, Liverpool đã hoàn thành sứ mệnh của mình: cản bước MU trên con đường tiến đến ngôi Vua.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X