Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nani: "Thật xấu hổ nếu Man Utd để tuột mất danh hiệu Premier League năm nay"

Chủ Nhật 29/04/2012 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h)- Đó là lời nhận định của Nani- tiền vệ sẽ buộc phải ngồi ngoài trong trận derby “chung kết” sắp diễn ra giữa Man City và Man Utd. Theo lời ngôi sao người Bồ Đào Nha này thì các cầu thủ Man Utd nên...treo cổ tự vẫn trong sự tủi nhục nếu họ thất bại tại Premier League 2011-12 này

Khi một đội bóng như Man Utd hơn Người hàng xóm ồn ào tới 8 điểm trong khi số vòng đấu còn lại ở mùa giải chỉ đếm trên đầu ngón tay, chắc hẳn bất kì ai dù lạc quan cỡ nào cũng không thể ngờ rằng cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League vẫn còn chưa thể định đoạt, ít nhất là cho tới trước vòng 36 này. Hiện nay, Man City chỉ còn kém Quỷ Đỏ 3 điểm trên BXH nữa thôi. Và nếu có khả năng giành chiến thắng trong trận đấu muộn vào rạng sáng ngày kia thì ngôi đầu sẽ lại thuộc về The Citizens do hiệu số bàn thắng-thua nhỉnh hơn đối thủ.

Man Utd đang rất cần nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng
Theo Nani thì anh và các đồng đội nên...chết quách đi cho đỡ xấu hổ
nếu để ngôi vương lọt vào tay Man City

Từ chỗ chắc mẩm rằng sẽ bảo vệ thành công chức vô địch lần thứ 20, ngày nay Man Utd vẫn đang phải vật lộn để hiện thực hóa ước mơ của mình không phải tại ai khác mà chính là do sự bất cẩn của Man Utd. Nhìn lại những vòng đấu vừa qua, rõ ràng những đối thủ của họ không hề quá khó chơi ví dụ như Wigan hay Everton nhưng có lẽ chính vì chủ quan nên Man Utd đã liên tiếp gặp những kết quả bất lợi. Thậm chí người trong cuộc- tiền vệ cánh Nani cũng đồng tình với việc này: “Chúng tôi đã rất bất cẩn trong những trận đấu gần đây. Và chúng tôi nên tự trách bản thân vì khiến cho đội bóng ở vào hoàn cảnh như bây giờ. Hãy trách mắng chúng tôi, không có lời bào chữa nào thỏa đáng cho sự tự mãn cả.”

Về mặt lý thuyết mà nói, kể cả để thua trong trận derby thành Manchester tới đây, cơ hội giành ngôi vô địch của Man Utd là vẫn còn khi mà Người láng giềng lắm tiền nhiều của cũng chẳng dễ dàng gì mà về đích ngay được. Nói như vậy bởi lẽ ở vòng 37 và 38, Man City sẽ liên tiếp phải đụng độ Newcastle và QPR- những CLB vẫn rất cần điểm để hiện thực hóa mục tiêu riêng của họ.

Tuy nhiên, cũng giống như học trò Nani, Sir Alex không mấy lạc quan rằng đội bóng của ông vẫn có thể “làm nên chuyện” nếu thua Man City tại Etihad và đồng thời mất ngôi đầu bảng. Trong một bài phát biểu gần đây, Ông già gân cho hay: “Nếu Man City giành chiến thắng ở trận derby, tôi nghĩ rằng họ sẽ thắng những trận còn lại. Tôi hi vọng vào một kết quả hòa nhưng MU sẽ chiến đấu bằng tất cả khả năng của mình vì chúng tôi đến Etihad không phải chỉ để không-thua.”

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X