Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Nani thất vọng trước sự "hiền lành" của MU

Thứ Ba 08/03/2011 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Là cầu thủ đạt phong độ cao nhất đội trong mùa giải này nhưng trong vòng 1 tháng tới, Nani sẽ vắng mặt do chấn thương nặng gặp phải ở trận thua Liverpool 1-3. Không những vậy, tâm tư của tiền vệ người Bồ Đào Nha còn không được ổn cho lắm khi cảm thấy MU tự dưng lại im lặng và không hề có những động thái nào lên tiếng về vụ việc của anh.

Những phút cuối hiệp 1, Carragher có động tác đạp bóng khá thô bạo và trúng vào chân Nani. Kết cục, Nani phải rời sân ở trên cáng với một vết rách rất sâu ở ở cổ chân còn thủ phạm Carragher chỉ bị phạt thẻ vàng. Tuy nhiên, khá bất ngờ, sau trận đấu, Sir Alex Ferguson đã cấm toàn thể đội bóng không được phép phát ngôn bất cứ điều gì trên mọi phương tiện truyền thông (gồm cả "kênh nhà" MU TV) về mọi vấn đề liên quan đến trận vừa rồi, gồm cả chấn thương của Nani. Bình thường, Fergie vốn nổi tiếng là người "lắm lời" nên sự "hiền lành kỳ lạ" của ông làm cho tất cả thực sự ngạc nhiên đến sửng sốt. Và có một cầu thủ của MU khá khó chịu trước hành động khó hiểu này. Đó chính là Nani.

Theo Nani, lẽ ra MU không nên im lặng như vậy trước chấn thương của anh

Theo một nguồn tin thân cận của tiền vệ người Bồ Đào Nha thì Nani cho rằng lẽ ra CLB phải thể hiện sự ủng hộ với anh và lên án hành đông "phi thể thao" của Carrager một cách công khai chứ không phải lựa chọn cách thức im lặng tuyệt đối (thâm chí, được biết, đến cả giám đốc điều hành David Gill cũng không hề đả động đến sự việc này khi nói chuyện với chủ tịch hội đồng trọng tài Anh quốc, Mike Riley trong giờ nghỉ giải lao của trận đấu).

Trước đó, Nani cũng phũ phàng từ chối thành ý xin lỗi của Carragher. Trung vệ người Anh đã mạnh dạn đến thẳng phòng thay đổi để gặp gỡ và chia sẻ với "nạn nhân" nhưng Carragher đã bị một vài cầu thủ MU ngăn cản không cho vào bởi chính Nani muốn như thế. Cực chẳng đã, Carragher đã nén nhịn đứng ngoài để chờ lúc Nani bước ra song cầu thủ này cũng lạnh lùng đi qua và không thèm dừng lại đến một giây để "lắng nghe" đối thủ giãi bày. Rõ ràng, tâm trạng của Nani rất không tốt khi găp phải chấn thương nặng vào thời điểm mùa giải đang bước vào giai đoạn gay cấn nhất, khiến anh không thể ra sân chiến đấu vì MU. Dẫu sao, Nani cũng sẽ sớm vượt qua "chấn động tâm lý" để gắng sức trở lại một cách sớm nhất có thể vì trong con người anh, lúc nào cũng hừng hực khí thế đóng góp cho MU.

Về mức độ chấn thương của Nani thì theo những kết quả kiểm tra mới nhất, tối thiểu tiền vệ này sẽ phải thi đấu 1 tháng, đồng nghĩa với việc sẽ vắng mặt trong 3 trận đấu: tứ kết cúp FA gặp Arsenal, lượt về vòng 1/8 Champions League gặp Marseille và chuyến hành quân tới sân Bolton ở Premier League. May ra, phải tới ngày 2/4 ở trận đấu với West Ham (Premier League sẽ tạm dừng một tuần để nhường cho loạt trận giao hữu của các ĐTQG) thì Nani mới có thể tái xuất. Xem ra, ngay từ bây giờ, Sir Alex sẽ phải cực kỳ đau đầu lên phương án thay thế Nani khi mà trong tay ông vài cầu thủ tài năng khác có thể đá cánh như Valencia, Park Ji Sung vẫn đang phải dưỡng thương còn Obertan hay Bebe thì quá non. Thời gian tới sẽ có ý nghĩa quyết định đến mọi tham vọng của đội bóng thành Manchester trong mùa giải này mà nếu không vượt qua một cách thành công, không loại trừ khả năng, tất cả sẽ sụp đổ dưới chân thầy trò Alex Ferguson.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X