Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nani thẳng thừng từ chối đề xuất ký hợp đồng mới của M.U

Thứ Ba 30/10/2012 23:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Theo thông tin từ tờ Manchester Evening News, tiền vệ Nani đã từ chối gia hạn hợp đồng với Man Utd.

Được biết, nguyên nhân dẫn đến quyết định này của tiền vệ người Bồ Đào Nha là do ở mùa giải năm nay, Nani không được thường xuyên ra sân, và anh đã chán cảnh phải ngồi ngoài nhìn các đồng đội thi đấu.

Nani
Tương lai của Nani vẫn đang là một dấu hỏi lớn

Kể từ sau khi Ronaldo rời xa mái nhà Old Trafford, Nani là sự lựa chọn hàng đầu ở vị trí tiền vệ cánh của Man Utd. 2 mùa bóng gần đây, Nani cũng đã thi đấu khá tốt và trở thành trụ cột không thể thiếu ở đội hình Quỷ đỏ. Premier League 2011/12, Nani chính là chân kiến tạo số 1 của Quỷ đỏ với 11 đường chuyền thành bàn, cùng với đó là 8 bàn thắng. Tuy nhiên, sang đến mùa giải năm nay, mọi thứ đang trở nên tồi tệ với tiền vệ người Bồ Đào Nha. Nani bỗng nhiên sa sút phong độ trông thấy. Anh thường xuyên có những pha đi bóng rườm rà, cá nhân, khiến khá nhiều đợt tấn công của Quỷ đỏ bị chậm nhịp. Dường như đã mất kiên nhẫn với cậu học trò, Sir Alex thường xuyên để Nani trên ghế dự bị và tin dùng Valencia, hay chuyển sang sơ đồ kim cương. Trong 13 trận đấu gần đây nhất của Man Utd, Nani mới chỉ có 5 trận được đá chính, và con số đó chắc chắn không thể làm hài lòng tiền vệ 25 tuổi này.


Thông tin Nani từ chối gia hạn hợp đồng có thể sẽ gây không ít bất ngờ, bởi Hè vừa qua, chính anh từng rất mong ngóng một lời đề nghị từ phía Quỷ đỏ. Dù đã nhận được không ít lời mời gọi từ Zenit St Petersburg hay Juventus nhưng Nani vẫn một mực trung thành với Man Utd. Tuy nhiên, việc thường xuyên phải ngồi dự bị đã khiến Nani thay đổi quyết định của mình. Anh muốn được chơi bóng, và đó có thể sẽ là lý do khiến mối lương duyên giữa Man Utd và Nani sẽ phải chấm dứt trong nay mai.

Hiện mức giá của Nani là khoảng 25 triệu bảng. Juventus vẫn đang là CLB quan tâm nhất đến tiền vệ người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, nhiều khả năng thương vụ này chỉ có thể diễn ra vào Hè năm sau, bởi Quỷ đỏ không có thói quen bán đi những ngôi sao khi mùa giải đi vào giai đoạn quan trọng, hơn nữa, ưu tiên hàng đầu của Lão bà ở TTCN mùa Đông sắp tới là một tiền đạo chứ không phải là một tiền vệ.

Minh Minh (Theo Manchester Evening News)

Có thể bạn quan tâm

Video

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X