Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nani thẳng thừng "đoạn tuyệt" với Man United

Thứ Ba 04/11/2014 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Luis Nani đã được Man United cho Sporting Lisbon mượn vào cuối mùa hè năm nay và thi đấu rất thành công. Tuy nhiên tiền vệ người Bồ Đào Nha thổ lộ anh không có ý định quay trở lại sân Old Trafford trong tương lai.

Nani tuyen bo anh se khong quay tro lai Old Trafford
Nani tuyên bố anh sẽ không quay trở lại Old Trafford

Mùa hè năm nay, Man United đã thực hiện một cuộc thay máu trên quy mô rộng, đồng nghĩa với việc họ phải chia tay với những cầu thủ đã không còn chỗ đứng ở Old Trafford để dọn chỗ cho những tân binh của đội bóng. Một trong số những cầu thủ thuộc dạng cần thanh lý của Quỷ đỏ chính là Luis Nani.

Chuyển tới Manchester United từ Sporting Lisbon năm 2007, Nani được kỳ vọng sẽ trở thành người kế nghiệp người đàn anh Ronaldo ở Man United khi sở hữu lối đá có rất nhiều điểm tương đồng với CR7. Sau khi Ronaldo gia nhập Real Madrid năm 2009, Nani đã được trao rất nhiều cơ hội nhưng anh không thể chứng tỏ được bản thân và đánh mất vị trí vào tay những cầu thủ khác như Valencia, Ashley Young hay Kagawa.

Mùa hè vừa rồi với cuộc cải tổ mạnh mẽ ở Old Trafford, Nani quay lại Sporting với một bản hợp đồng cho mượn dài hạn và thi đấu rất thành công. Tính đến nay, Nani cũng đã có 4 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Sporting, con số không tồi với một cầu thủ đã ngồi trên ghế dự bị cả năm trời.

Trước những màn trình diễn chói sáng của Nani, có ý kiến cho rằng anh nên quay trở lại MU và chiến đấu cho một vị trí trong đội hình của Quỷ đỏ. Tuy nhiên tiền vệ 27 tuổi đã thẳng thừng bác bỏ ý kiến đó và cho biết anh đang rất hài lòng với cuộc sống hiện tại ở Bồ Đào Nha: “Thành thật mà nói, tôi không nghĩ về việc đó, thậm chí nó còn không một lần lướt qua tâm trí tôi. Tôi đang hạnh phúc với những người xung quanh đều yêu mến tôi và tôi cảm nhận được sự ấm áp khi có những người đặt niềm tin vào khả năng của tôi.”

Rõ ràng Nani có lý khi ở lại Sporting, bởi ở đây anh trở thành ngôi sao của đội bóng và được đối xử rất tốt. Các miếng tấn công của Sporting cũng chủ yếu được triển khai bên cánh trái nơi có sự hiện diện của Nani. Trong khi đó nếu quay trở lại trong màu áo Quỷ đỏ, Nani sẽ phải cạnh tranh gắt gao với những cầu thủ trẻ tuổi hơn và cực kỳ tiềm năng như Di Maria, Januzaj hay những đối thủ cũ như Ashley Young, Valencia. Đó là còn chưa kể tới việc nếu HLV Van Gaal tính sử dụng sơ đồ 4-3-1-2 trong thời gian dài thì coi như Nani cũng không thể tìm được chỗ đứng với vị trí đá cánh của mình.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X