Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nani sẽ trở về Anh để… đối đầu với Man Utd?

Thứ Hai 23/02/2015 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Bồ Đào Nha có thể một lần nữa cập bến Premier League nhưng sẽ không phải trong màu áo Quỷ Đỏ. Everton được cho là đã nhảy vào cuộc “tranh hàng” với Sporting Lisbon.

Luis Nani từng có thời gian chơi tuyệt hay trong màu áo Man Utd và đáp ứng được kỳ vọng của một bản hợp đồng 25,5 triệu Euro, đặc biệt trong khoảng 3 năm 2009 – 2012. Tuy nhiên, chấn thương hành hạ đã khiến tiền vệ người Bồ Đào Nha sa sút phong độ thê thảm trong những mùa giải cuối cùng ở Old Trafford và kết cục là anh phải tạm “bán xới” vào mùa hè 2014.

Nani trở về quê nhà Sporting Lisbon theo dạng cho mượn, một phần của bản hợp đồng chuyển nhượng trung vệ Marcos Rojo sang MU. Ngôi sao 28 tuổi như thể hồi sinh sau khi khoác áo đội bóng thuở thiếu thời, ghi 8 bàn thắng sau 23 trận và nhiều lần giành giật những điểm số quan trọng cho “Sư tử”.

Nani se tro ve Anh de… doi dau voi Man Utd hinh anh
Luis Nani đang tỏa sáng ở đội bóng cũ Sporting Lisbon

Mặc dù đang tỏa sáng ở Bồ Đào Nha nhưng Nani vẫn không tài nào làm hài lòng HLV Louis Van Gaal, bất chấp việc Man Utd đang thi đấu rất bế tắc, thiếu sáng tạo và cần nhiều hơn những “nghệ sĩ” gây đột biến như anh. Quỷ Đỏ không còn quan tâm nhiều đến Nani và muốn bán đứt tiền vệ người Bồ, trong bối cảnh họ đang thanh lọc lực lượng mạnh mẽ và một phần cũng vì muốn cắt giảm quỹ lương vốn đang phình to ở Old Trafford.

Dù sao thì Nani cũng không phải lo lắng quá nhiều về tương lai của mình. Với phong độ cao hiện tại, Sporting Lisbon cũng rất thiết tha giữ chân anh thêm 12 tháng vẫn theo một bản hợp đồng cho mượn. Mới đây thì thêm cả Everton đã nhảy vào cuộc khi người ta chứng kiến một số trinh sát viên của Goodison Park đến Lisbon theo dõi Nani thi đấu. Cũng như Sporting, đội bóng thành phố cảng trước mắt cũng chỉ muốn mượn tiền vệ 28 tuổi.

Tuy nhiên theo đánh giá thì khả năng để Nani của MU trở về Premier League sẽ là không nhiều, nếu Everton cứ chỉ khăng khăng đòi mượn chứ không chiều lòng Quỷ Đỏ mà mua đứt – lợi thế có thể là duy nhất của họ. Thầy trò Roberto Martinez đang có một mùa giải thụt lùi khá nhiều so với năm ngoái và vị thế hiện tại của họ không thể so sánh với Sporting Lisbon. Trong khi Sporting vẫn đang cạnh tranh chức vô địch quốc nội hay chí ít cũng hướng đến một suất dự Champions League mùa sau thì một Everton sa sút nghiêm trọng thậm chí còn đang lẹt đẹt ở giữa BXH Premier League.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Siêu phẩm mới nhất của Luis Nani trong màu áo Sporting Lisbon:

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X