Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nani sẽ trở lại trong trận gặp QPR

Chủ Nhật 08/04/2012 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Phải đến 2 tuần sau ngày bắt đầu những bài tập riêng trong phòng phục hồi thể lực, Nani mới sẵn sàng tái xuất.

Theo các bác sĩ, tiền vệ của Man Utd đã nuốt đủ những bài tập về kỹ chiến thuật và sẽ đủ khả năng ra sân trong trận gặp QPR sau đây 2 ngày. Nani dính chấn thương mắt cá trong trận thua Bilbao ở Europa League tháng trước. Chẩn đoán ban đầu cho thấy vết đau không mất nghiêm trọng và Nani sẽ tái xuất vào tuần cuối tháng 3. Song, tình hình đã không suôn sẻ đến thế khi theo các bác sĩ, Nani phải tập riêng để tránh những biến chứng. Vì lẽ đó nên phải đến bây giờ, Man Utd mới lại được sử dụng tiền vệ người Bồ.

Nani

Nani vẫn là một nhân tố quan trọng ở Old Trafford, nhưng trong bối cảnh Valencia đang thăng hoa còn Ashley Young vẫn biết tỏa sáng khi cần, nhiều khả năng Nani sẽ chỉ có cơ hội trên băng ghế dự bị. Lúc này, Man Utd chỉ còn một mặt trận duy nhất là Premier League để dồn sức. Vì vậy sẽ khó xảy ra khả năng có thử nghiệm hay thay đổi nhân sự khi mà bộ khung chính đang vận hành trơn tru.

Nhưng dẫu sao, sự trở lại của Nani cũng giúp Sir Alex yên tâm hơn. Ở Man Utd bây giờ, anh cùng với Rooney, Ashley và Valencia là những nhân tố hiếm hoi biết cách tự tim cơ hội và tự mình biến những cơ hội đó thành bàn. Nani có mặt, hàng công Quỷ đỏ sẽ thêm tính đột biến và thêm sự bổ sung hơn. Nên biết rằng Nani là người kiến tạo xuất sắc thứ 2 ở Man Utd mùa này với 8 đường chuyền thành bàn, chỉ kém Valencia (12).

Trà My (Theo Manutd.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X