Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Nani sẽ thành công như C. Ronaldo”

Thứ Tư 10/02/2010 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi chứng kiến phong độ ấn tượng của Nani thời gian gần đây, thủ quân Gary Neville đánh giá khá cao người đồng đội và khẳng định tiền vệ người BĐN sẽ thành công không thua gì C. Ronaldo”.

Nani gia nhập MU từ Porto với giá 17 triệu bảng, số tiền còn đắt giá hơn thời điểm MU mua Cristiano Ronaldo từ Sporting Lisbon. Nhưng sau hơn 2 năm thi đấu, Nani hầu như không để lại quá nhiều dấu ấn. Thậm chí đầu mùa bóng này, “số 17” còn bị gạt ra khỏi kế hoạch của HLV Alex Ferguson.

Tuy nhiên, trong một số trận đấu gần đây, Nani bất ngờ rực sáng giúp MU có được chuỗi chiến thắng liên tiếp và nỗ lực đó đã được Alex Ferguson ghi nhận. Thủ quân Gary Neville cũng không tiếc lợi ngợi ca người đồng đội và khẳng định Nani đang thực sự tìm lại chính mình.

Nani đang có phong độ tốt ở MU

Phát biểu trên tờ The Sun trước thềm trận đấu với Aston Villa đêm nay, Neville cho biết: “Màn trình diễn của Nani trước Hull City, Manchester City và Arsenal thật tuyệt vời. Cậu ấy đã tìm lại được chính mình, khả năng đi bóng của Nani khiến các hậu vệ Arsenal không thể cản nổi.

Nani hội tụ những phẩm chất của cầu thủ giỏi và thi đấu đầy tự tin. Tôi nghĩ những gì Nani thể hiện gần đây đã chứng minh cậu ấy vẫn còn vô cùng quan trọng với MU. Các CĐV hãy kiên nhẫn với các cầu thủ trẻ, tôi tin Nani sẽ còn thăng tiến như C. Ronaldo trước đây”.

Một cầu thủ MU khác là Patrice Evra cũng đồng quan điểm với Neville: “Tôi cũng không hiểu tại sao các CĐV lại thiếu kiên nhẫn đến vậy. Họ luôn đòi hỏi quá cao ở mỗi cầu thủ. Nhưng với những gì Nani thể hiện ở 3, 4 trận gần đây, cậu ấy xứng đáng được tôn trọng và thừa nhận”.

Kể từ đầu mùa, Nani mới được ra sân có 14 trận đấu nhưng trong 6 trận gần nhất, anh đều có tên trong đội hình xuất phát đến 5 lần. HLV Alex Ferguson cũng đang thay đổi cách nhìn về Nani: “Nani đã thi đấu tuyệt vời ở 3 trận gần đây nhất. Cậu ấy còn trẻ, còn phát triển nhiều hơn và luôn nằm trong kế hoạch của tôi”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X