Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nani sẽ không trở lại M.U?

Thứ Năm 16/06/2016 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Goal đưa tin, tiền vệ Luis Nani đã từ chối trở lại M.U. Trước đó nhiều nguồn tin khẳng định HLV Jose Mourinho muốn đưa cầu thủ đồng hương trở lại Old Trafford.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Tiền vệ Luis Nani cập bến M.U từ năm 2007, trong màu áo Quỷ đỏ cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng có một số đóng góp giúp đội bóng chủ sân Old Trafford giành nhiều danh hiệu. Tháng 9 năm 2013, cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha này từng ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với nửa đỏ thành Manchester. Tuy nhiên, khi HLV Van Gaal tới Old Trafford ông đã đẩy đi rất nhiều cựu binh, trong đó có Nani. “Tulip thép” đã đẩy Nani trở lại Sporting Lisbon trước khi bán đứt anh cho Fenerbahce.
Nani se khong tro lai MU hinh anh
Mourinho muốn M.U mua lại Nani
Dù thi đấu ở Sporting Lisbon hay Fenerbahce thì Nani đều thể hiện khả năng của mình, anh đóng góp rất nhiều vào lối chơi của hai đội bóng này. Mùa giải vừa qua, anh ghi 12 bàn sau 46 lần ra sân trong màu áo đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ. Chứng kiến cầu thủ 29 tuổi chơi bùng nổ, nhiều người còn khẳng định Van Gaal đã sai khi bán cầu thủ người Bồ.
Tin nóng chuyển nhượng hè 2016 ngày 15/6: Ibra muốn đoàn tụ đồng đội cũ tại M.U
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (15/6) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội...
HLV Mourinho đã chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford. “Người đặc biệt” cũng đang lên kế hoạch chuyển nhượng ở Hè 2016. Nhiều nguồn tin khẳng định Mou muốn M.U mua Nani. Hiện chưa rõ Quỷ đỏ gạ mua Nani với giá bao nhiêu. Trong trường hợp đội bóng chủ sân Old Trafford muốn giải phóng hợp đồng cho cầu thủ cũ của mình thì họ phải chi ra 8 triệu bảng.
tien ve Nani hinh anh 2
Luis Nani không muốn trở lại M.U
Với việc tân HLV Jose Mourinho muốn đưa Nani trở lại Old Trafford, đang có ý kiến cho rằng nhiều khả năng tiền vệ Memphis Depay sẽ bị M.U thanh lý trong mùa Hè năm nay. Cầu thủ người Hà Lan cập bến M.U ở Hè 2015 với mức giá lên tới 25 triệu bảng. Tuy nhiên, anh lại không thể hiện khả năng của mình. Quỷ đỏ đã đánh tiếng muốn bán Depay, số tiền mà họ mong muốn nhận được từ thương vụ này vào khoảng 18 đến 20 triệu bảng.
Mục tiêu của M.U và Arsenal bị ép ở lại Dortmund
Người đại diện của Henrikh Mkhitaryan tiết lộ anh hào hứng với viễn cảnh chuyển tới thi đấu cho Manchester United dù không nhận được sự cho phép từ phía CLB...
Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, tiền vệ Nani khẳng định anh sẽ không quay trở lại M.U. Cầu thủ người Bồ muốn tiếp tục ở lại Fenerbahce thay vì trở lại Old Trafford để cạnh tranh vị trí chính thức. Lúc này, Nani đang cùng Bồ Đào Nha dự VCK EURO 2016. Ở trận ra quân anh đã ghi bàn nhưng chỉ giúp Seleccao giành 1 điểm trước Iceland.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X