Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nani sẽ bị "tống cổ" khỏi Man Utd?

Thứ Tư 22/08/2012 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Tiền vệ mang áo số 17 của Man Utd có thể quên đi bản hợp đồng mới với Quỷ Đỏ nếu như vẫn còn tiếp tục yêu sách đòi tăng lương. Bởi đơn giản giờ đây, Nani không còn thật sự quá quan trọng đối với đội chủ sân Old Trafford nữa.

Mặc dù từng có quãng thời gian rất thành công trong màu áo Man Utd tuy nhiên kể từ ngày Valencia xuất hiện, Nani thường tỏ ra lép vế hơn so với người đồng đội người Ecuador trong việc cạnh tranh một suất đá chính. Thêm vào đó, vị trí của Nani trong đội hình Quỷ Đỏ càng bị đe dọa nhiều hơn khi Old Trafford mới chào đón thêm một tiền vệ rất tài năng là Shinji Kagawa.

Man United không bao giờ để Nani về với Man City
Trước mắt, Man United sẽ tạm gác việc "trói" Nani tới mùa hè năm sau

Vì thế, báo chí đã cho rằng Man Utd sẽ không gia hạn thêm hợp đồng với tiền vệ người Bồ Đào Nha bởi họ không sẵn sàng chi ra 130.000 bảng/tuần cho anh. Tuy nhiên, những ngày gần đây cũng đã xuất hiện thông tin rằng Sir Alex đã giúp Man Utd đi tới thống nhất về lương bổng với cầu thủ mang áo số 17 này- đồng nghĩa với việc Quỷ Đỏ vẫn còn muốn giữ anh lại.

Nhưng có vẻ như tham vọng đó của Man Utd bắt đầu lung lay sau khi Nani có màn trình diễn tệ hại trong trận thua ngay ngày ra quân của Quỷ Đỏ trước Everton. Vì thế, rất có thể giờ đây đội chủ sân Old Trafford sẽ không thực hiện kế hoạch như dự định ban đầu. Một nguồn tin của Man Utd cho biết: "CLB không nghĩ rằng phong độ cuối mùa giải vừa qua đến giờ của Nani sẽ khiến cậu ấy nhận được mức lương mới cao hơn. Sự thể hiện của cậu ấy trong trận gặp Everton là cũng rất nghèo nàn."

"Chúng tôi đã dự định kí hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với cậu ấy. Tuy nhiên bây giờ Man Utd đang muốn tạm gác nó đến mùa hè năm sau hoặc cho đến khi Nani thay đổi lời đề nghị về lương bổng. Tuy nhiên Man Utd cũng sẽ không bán Nani trừ khi nhận được một lời đề nghị thật sự hấp dẫn."

Động thái này của Quỷ Đỏ có thể coi là gây sức ép đối với tiền vệ đang khoác áo số 17. Nếu như Nani nhất quyết không chấp nhận mức lương xấp xỉ 90.000 bảng/tuần hoặc cao hơn chút (tức là vẫn y nguyên như mức lương hiện tại), anh vẫn sẽ phải chơi cho Man Utd ở mùa giải năm nay. Hơn thế nữa, việc bảo lưu bản hợp đồng mới của Nani tới mùa hè năm sau cũng giúp Quỷ Đỏ có cái nhìn chính xác hơn về phong độ của Nani. Và khi ràng buộc giữa tiền vệ người BĐN và CLB chỉ còn một năm hợp đồng, ít nhất Man Utd cũng có thể đưa ra quyết định giữa việc "tống khứ" anh hay tưởng thưởng cho một "công thần" đã giúp ích rất nhiều cho Quỷ Đỏ ở mùa bóng 2012-13(?)

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X