Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nani sắp đến PSG?

Chủ Nhật 14/04/2013 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Nhật báo Daily Mirror đưa tin, tiền vệ Luis Nani nhiều khả năng sẽ chuyển đến PSG ngay trong Hè 2013.

Được biết, gã nhà giàu mới nổi của bóng đá Pháp sẵn sàng bỏ ra 10 triệu bảng cho thương vụ này. Đi kèm với đó, họ còn đáp ứng cho tiền vệ người Bồ Đào Nha mức lương khoảng 100.000 bảng/tuần.



Nani có thể sẽ đầu quân cho PSG
Nani có thể sẽ đầu quân cho PSG

Mùa giải 2012/13 có thể xem là không mấy thành công với Quỷ đỏ, khi mà họ sẽ chỉ có đúng một chức vô địch Premier League. Và để hướng đến những thành công lớn hơn vào mùa bóng năm sau, Man Utd sẽ cần phải có những sự thay đổi. Những gương mặt không còn giá trị sử dụng hay đang sa sút phong độ sẽ phải ra đi, và Nani chính là cái tên như vậy.

2012/13 là mùa giải kém cỏi nhất của Nani kể từ khi anh đặt chân đến Old Trafford vào Hè 2007. Sự sa sút phong độ cùng với chấn thương khiến ngôi sao người Bồ không còn nhận được sự tin tưởng từ Sir Alex. Anh liên tục phải góp mặt trên băng ghế dự bị và không thể cạnh tranh suất đá chính với những Ashley Young hay Valencia. Thêm một yếu tố nữa ảnh hưởng đến tương lai của Nani, chính là sự xuất hiện của tài năng trẻ Wilfried Zaha. Phiên chợ Đông vừa qua, Quỷ đỏ đã hoàn tất bản hợp đồng với Zaha từ Crystal Palace, và ngôi sao 20 tuổi này sẽ chuyển đến thi đấu tại Old Trafford bắt đầu từ mùa giải năm sau. Sự góp mặt của Zaha khiến hành lang cánh của Man Utd bỗng trở nên chật chội, và một cái tên đang sa sút phong độ như Nani rất có thể sẽ phải ra đi.


Mức giá 10 triệu bảng có thể xem là hợp lý, bởi Nani chỉ còn 1 năm hợp đồng với Quỷ đỏ. Vừa qua, những cuộc đàm phán giữa tiền vệ người Bồ và BLĐ Man Utd về một thỏa thuận mới đã bị đóng băng, khi mà Quỷ đỏ không thể đáp ứng được mức lương mà Nani đòi hỏi.

Một số đội bóng tại Tây Ban Nha cũng đang quan tâm đến Nani, song có thể thấy PSG sẽ là bến đỗ lý tưởng cho Nani, bởi không những nhận được mức lương khủng ở đây, mà Nani còn có cơ hội tiếp tục chơi bóng ở đấu trường Champions League danh giá.


Minh Minh (Theo Daily Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X