Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nani - “Quỷ đỏ” xuất sắc nhất tháng 9

Thứ Tư 05/10/2011 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với phong độ ấn tượng trong thời gian vừa qua, tiền vệ Luis Nani đã được các CĐV M.U bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất đội bóng trong tháng 9.

Cuộc bầu chọn được tiến hành thông qua trang chủ của M.U (manutd.com) bằng 7 thứ tiếng khác nhau bao gồm Ả-rập, Trung Quốc, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc và Tây Ban Nha. Trong tổng số 15.000 lượt bầu chọn, Nani đã chiếm 36% số phiếu bầu để vượt qua Wayne Rooney (26%) và tân binh David De Gea (19%).

Nani chơi rất ổn định từ đầu mùa

Trong tháng 9 vừa qua, Nani đã đóng góp cho M.U hai bàn thắng tuyệt đẹp trong các trận thắng Chelsea 3-1 và hòa Stoke City 1-1. Bên cạnh đó, tiền vệ người BĐN cũng đã chơi rất tốt khi được vào sân thay người trong trận đấu với Basel ở Champions League, giúp M.U giữ lại 1 điểm trên sân nhà.

Khi được yêu cầu bình luận sau sự kiện Nani có trận đấu thứ 100 trong màu áo “Quỷ đỏ” ở chiến thắng trước Chelsea, Sir Alex Ferguson đã dành những lời có cánh cho tiền vệ người BĐN. “Nani là một cầu thủ tuyệt vời và anh ấy đang trưởng thành sau từng trận. Không có gì phải nghi ngờ rằng chúng tôi sẽ có một Nani hay nhất trong những năm tới”.

Ở cuộc bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất của M.U tháng 8, tiền đạo Rooney là người chiến thắng.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X